Thua sấp mặt trước Thiem, mất ngôi số 2 thế giới, Djokovic nói gì?

00:05 Thứ năm 08/06/2017

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic với trận thua tệ hại vừa qua trước Dominic Thiem chắc chắn sẽ không bảo vệ được vị trí số hai thế giới sau Roland Garros.

2017-06-07t113522z_850258181_rc1cbac52250_rtrmadp_3_tennis-frenchopen_EVYK

 Djokovic thua sốc trước Thiem ở tứ kết. Ảnh: Internet.

Trận đấu giữa Novak Djokovic và Dominic Thiem là trận đấu được đánh giá là đáng chú ý nhất vòng tứ kết Roland Garros khi Nole đang là ĐKVĐ còn Thiem đang sở hữu phong độ rất cao trước và trong giải đấu tại Pháp.  

Cuộc đọ sức này đã khởi đầu hấp dẫn đúng như mong đợi của khán giả. Trong ván đầu tiên, Thiem là người có break trước nhưng Nole đã đòi lại được ngay sau đó để kéo set đấu về loạt tie-break. 

Trong loạt đấu này, tay vợt người Áo thể hiện bản lĩnh và giành chiến thắng 7-5. Sang ván hai, Thiem tiếp tục nhập cuộc hưng phấn trong khi Djokovic gặp vấn đề, điều đó khiến cựu số một thế giới không thể có thế trận như ý muốn và thua 3-6. 

Thua hai ván đầu, Djokovic sa sút không phanh trong ván ba và nhanh chóng thua đậm 0-6, chính thức dừng cuộc chơi. Trận thua trực tiếp khiến Djokovic mất vị trí số hai thế giới bởi năm ngoái anh là nhà vô địch.

"Đó chỉ là một game đấu rất tồi. Và trên tất cả, việc thua ván đầu đã ảnh hưởng khá nhiều đến kết quả trận đấu. Tôi mất break quan trọng ở những game đầu tiên của ván 1 và ván hai, trong khi đối thủ lại giao bóng quá tốt. Hôm nay, Thiem xứng đáng có được chiến thắng". Djokovic cho biết.

Đối thủ của Thiem ở bán kết là Rafael Nadal.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:05 08/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục