Thua ngược Frankfurt, HLV Bayern đau xót lý giải nguyên nhân

06:06 Thứ hai 04/10/2021

TinTheThao.com.vnTân HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich đã lý giải việc đội nhà nhận trận thua trước Eintracht Frankfurt ngay trên sân nhà.

Bayern Munich vừa nhận trận thua 1-2 trước Eintracht Frankfurt ngay trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 7 Bundesliga 2021/22. Dù có bàn thắng dẫn trước do công của Leon Goretzka nhưng Hùm Xám đã bất ngờ để cho đôi khách ghi 2 bàn nhờ công của Martin Hinteregger và Filip Kostic.

Kết quả này không làm ảnh hưởng đến vị trí đầu bảng của Bayern nhưng họ đã bị Bayer Leverkusen bắt kịp về mặt điểm số (có cùng 16 điểm sau 7 lượt trận).

Thua ngược Frankfurt, HLV Bayern đau xót lý giải nguyên nhân - Bóng Đá

Julian Nagelsmann lên tiếng về thất bại của Bayern trước Frankfurt.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Julian Nagelsmann đã thẳng thắn lý giải nguyên nhân dẫn đến kết quả đáng buồn của đội nhà. Trang chủ Bayern dẫn lại lời của vị thuyền trưởng người Đức: "Những trận thua luôn đau xót. Và trận đấu hôm nay với chúng tôi cũng không phải là ngoại lệ. Nhưng đây là trận thua đầu tiên.

Ở trận đấu này, Bayern đã làm vài điều chưa đúng. Nó cũng giống như cách chúng tôi đã từng làm trong những trận đấu vừa qua nhưng lần trước thì các đối thủ không thể tận dụng tốt. Hôm nay chúng tôi đã bị trừng phạt. Nhưng phải nói rằng Bayern vẫn có đủ cơ hội để ghi một vài bàn thắng."

Trong khi đó, tiền đạo Robert Lewandowski cho biết: "Thật đau đớn khi không thể giành chiến thắng ở trận đấu hôm nay. Chúng tôi có nhiều cơ hội. Chúng tôi thật sự thất vọng và học được rất nhiều từ thất bại này."

Video Nagelsmann nói về ca phẫu thuật tim của Coman:

 
Đăng Huy | 05:08 04/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục