Thua ngớ ngẩn, HLV Koeman nổi đóa chỉ trích thái độ của các cầu thủ Barca

08:02 Chủ nhật 06/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đã không giữ được sự bình tĩnh sau thất bại của Blaugrana.

 

Khoảnh khắc vui nhộn của Griezmann

Gã khổng lồ xứ Catalunya có chuyến làm khách trên sân của đội bóng mới lên hạng Cadiz. Phút thứ 8, sai lầm của Oscar Mingueza khiến Barca bị chọc thủng lưới trước. Phút 57, Blaugrana có bàn gỡ sau tình huống phản lưới nhà của Alcala. Thế nhưng chỉ 6 phút sau đó, Clement Lenglet có pha bỏ bóng tai hại, tạo điều kiện cho Alvaro Negredo đoạt được, vượt qua Ter Stegen và ấn định chiến thắng 2-1 cho Cadiz.

HLV Ronald Koeman đã không giữ được bình tĩnh sau trận thua bạc nhược: “Thất bại này thật khó giải thích. Chúng tôi đến đây sau một số trận đấu tốt, nhưng hiệp một quá tệ hại. Barca chơi tốt hơn trong hiệp hai, nhưng cách chúng tôi thua thật khó tin.

Koeman chỉ trích các học trò - Bóng Đá

 HLV Koeman nổi giận.

Chúng tôi đã thua do những sai lầm bất ngờ mà không nên mắc phải. Nó đến từ việc không tập trung. Thái độ của các cầu thủ là không tốt, không chỉ riêng các hậu vệ.”

Sau 10 trận đấu, Barca đã nhận đến 4 trận thua, còn lại 2 hòa, 4 thắng, đem về 14 điểm và hiện đang xếp thứ 7. Đây cũng là khởi đầu tồi tệ nhất của Gã khổng lồ xứ Catalunya kể từ La Liga 1987/88, nghĩa là đã hơn 30 năm. Đội chủ sân Camp Nou giờ đây đã kém ngôi đầu của Atletico Madrid đến 12 điểm, và kém top bốn 8 điểm.

Endo | 07:04 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục