Thua M.U, Klopp thừa nhận một sự thật đau lòng về Liverpool

10:31 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thua Manchester United.

Vào đêm qua, người hâm mộ lại tiếp tục được chứng kiến một cuộc thư hùng nữa giữa Manchester United và Liverpool. Khác với cuộc đối đầu trước đó, vì đây là một trận đấu thuộc khuôn khổ FA Cup nên hai đội đã tạo ra một thế trận vô cùng cởi mở.

Quỷ đỏ cũng không ngần ngại chơi đôi công với "đại kình địch" của mình, họ đã liên tục gây ra sóng gió về phía khung thành đội khách ngay từ những phút đầu tiên. Song, Liverpool mới là đội có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Mohamed Salah. 

Bị dẫn bàn, tinh thần của các cầu thủ Man Utd không bị chùn xuống, họ vẫn nỗ lực tấn công và nhanh chóng tìm được bàn gỡ. Chung cuộc, Quỷ đỏ ngược dòng thành công với tỷ số 3-2 và thằng tiến vào vòng năm FA Cup.

Klopp laments Liverpool 'mistakes' in Man Utd defeat - Bóng Đá

 Klopp không thực sự hài lòng với các học trò.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đã mắc sai lầm. Chiến lược gia người Đức cho biết:

"Trong bàn thua đầu tiên, đội không có sự phòng vệ, chúng tôi quá muốn ghi bàn thắng. Những thứ như thế không nên xảy ra. Chúng tôi đã có quá nhiều cầu thủ đứng trong thế nhận bóng."

"Có một số sai lầm diễn ra xung quanh những bàn thua của chúng tôi. Nếu muốn giành chiến thắng ở đây, bạn phải hoàn toàn chơi ở đẳng cấp cao, còn chúng tôi thì không."

"Thất bại không phải là điều chúng tôi muốn, nên nó thật khó chịu. Chúng tôi ghi hai bàn, nhưng họ đã ghi ba bàn."

Klopp phát biểu sau trận thua Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 09:33 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục