Thua Monchengladbach, Bayern của Nagelsmann 3 trận chưa biết thắng

05:28 Thứ năm 29/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBayern Munich tiếp tục cho thấy bộ mặt đáng thất vọng khi để thua trong trận giao hữu với Borussia Monchengladbach.

Trước hết, phải thừa nhận Julian Nagelsmann không có trong tay lực lượng ưng ý nhất, khi Robert Lewandowski, Thomas Muller, Lucas Hernandez, Leon Goretzka và Joshua Kimmich phải vắng mặt vì vẫn đang nghỉ ngơi sau EURO 2020. Cũng khá dễ hiểu khi đội hình chấp vá của Hùm xám không thể lấn lướt được B. Monchengladbach.

 - Bóng Đá

 Bayern vẫn cần thời gian thích nghi với hệ thống mới.

Dù sao, Bayern vẫn có một hiệp một khá tốt. Họ kiểm soát tốt thế trận, và đã tạo ra được cơ hội, nhưng Joshua Zirkzee rồi Malik Tillman đều không thể tận dụng được. 

Sau giờ nghỉ, B. Monchengladbach tự tin chơi tấn công. Phút 59, Joseph Scally có pha treo bóng tốt để Hannes Wolf băng vào dứt điểm mở tỷ số trận đấu.

HLV Nagelsmann thực hiện nhiều sự thay đổi người nhưng không đem lại hiệu quả. Trong khi đó, B. Monchengladbach càng chơi càng hưng phấn. Phút 76, đến lượt Michael Wentzel ghi tên vào bảng tỷ số với cú sút quyết đoán. Bayern đã nỗ lực thi đấu cho đến những phút cuối, nhưng những lần hãm thành của họ chỉ dừng lại ở mức cơ hội mà thôi.

Hùm xám đành chấp nhận trận thua 0-2 trước B. Monchengladbach, đó đã là trận thứ 3 không biết đến mùi chiến thắng của họ trong mùa hè này kể từ khi Nagelsmann dẫn dắt đội bóng.

Đội hình xuất phát

Bayern Munich: Hoffmann, Richards, Nianzou, Upamecano, Sarr, Rhein, Stanisic, Cuisance, Tillman, Choupo Moting, Zirkzee

B. Monchengladbach: Sippel, Scally, Beyer, Jantschke, Poulsen, Kramer, Benes, Herrmann, Wolf, Bennetts, Schroers

Video Zirkzee lên đội 1 Bayern:

 
Minh Tuấn | 04:58 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục