Thua Manchester United, De Vrij nói lời thật lòng

23:11 Thứ bảy 20/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan thừa nhận đội bóng của anh sẽ rút ra được nhiều bài học sau trận thua "Quỷ đỏ".

Inter Milan vừa nhận thất bại 0-1 trong trận đấu mở màn ICC 2019 gặp Manchester United. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Mason Greenwood, tài năng trẻ sinh năm 2001 bên phía "Quỷ đỏ". 

Trung vệ người Hà Lan, Stefan de Vrij của Inter Milan đã có những chia sẻ với Sportitalia sau trận thua này. 

"Đội hình Manchester United rất chất lượng. Inter Milan đã cố gắng thi đấu bằng sự tập trung cao nhất. Chúng tôi học hỏi được nhiều điều từ thất bại này."

"Với Conte, chúng tôi đã có một hệ thống chiến thuật khác biệt hoàn toàn so với các đời HLV trước. Do đó việc cần làm là quen với phong cách chơi bóng của ông ấy. Conte là một HLV rất rõ ràng và toàn đội đang nỗ lực để sớm có thể bắt nhịp."

De Vrij: 'Inter can learn from defeat' - Bóng Đá

Mason Greenwood, tác giả bàn thắng duy nhất của Manchester United. 

Ngoài ra những khán giả còn thấy HLV Antonio Conte có một cuộc nói chuyện nhanh với Paul Pogba. Cả hai đã dùng tay che miệng để tránh bị đọc khẩu hình và phát hiện ra những điều đang nói.  

Trận đấu tiếp theo của Inter Milan là màn đụng độ Juventus tại Nam Kinh, Trung Quốc vào ngày 24/7. Đây không chỉ là một trận đấu hấp dẫn giữa hai đại kình địch ở Serie A mà còn là trận đấu giàu cảm xúc của Antonio Conte. Đó là lần đầu tiên chiến lược gia 49 tuổi sẽ có màn đối đầu CLB cũ Juventus trên cương vị HLV. 

Lê Dũng | 22:05 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục