Thua Man Utd, Terry nói lời thật lòng về Chelsea của Lampard

20:48 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Chelsea phá vỡ im lặng về khả năng của đội bóng cũ trong cuộc chiến giành vé Champions League.

Rạng sáng nay đã diễn ra trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League giữa Chelsea và Manchester United. Chung cuộc sau 90 phút thi đấu, đội khách là những người tìm được chiến thắng. 2 pha lập công chia đều qua 2 hiệp đấu của Anthony Martial và Harry Maguire giúp Quỷ Đỏ bỏ túi 3 điểm trọn vẹn.

Bại trận ngay tại thánh địa Stamford Bridge, The Blues tuy vẫn giữ được vị trí thứ tư nhưng khoảng cách với nhóm bám đuổi lúc này đã vô cùng sít sao. Đại diện Tây London hiện chỉ hơn Tottenham Hotspur 1 điểm, Sheffield United 2 điểm và Man United 3 điểm.

Từ chỗ nắm trong tay cách biệt an toàn, thầy trò Frank Lampard đã đánh mất lợi thế lớn và giờ đang đối mặt viễn cảnh khôn lường trong cuộc chạy đua đoạt vé dự Champions League.

John Terry makes top four prediction after Chesea lose against Manchester United - Bóng Đá

 Chelsea thất thủ.

Phát biểu qua Metro, cựu thủ quân The Blues là John Terry đã nhận định về cơ hội giành quyền dự giải đấu danh giá nhất Châu Âu của CLB cũ.

"Nó sẽ bắt đầu bằng trận đấu với Spurs cuối tuần trên sân nhà." Terry phân tích. "Đó là 1 trận cầu hoàn hảo để đưa ra phản hồi, nếu bạn là 1 CĐV hay 1 cầu thủ Chelsea. Tottenham có lẽ là địch thủ lớn nhất của chúng tôi - 1 trận derby địa phương."

"Stamford Bridge sẽ bùng nổ. Đó là 1 cơ hội lớn cho các cầu thủ, để ra sân và thể hiện ý nghĩa trận cầu này, thể hiện họ muốn chiến đấu vì màu áo. 

Sẽ khó khăn, tôi chỉ nghĩ Spurs và United có một số kết quả tốt và Chelsea hơi sa sút. Tuy nhiên tôi nghĩ Chelsea sẽ đảm bảo vị trí thứ tư."

Xem các bàn thắng Chelsea từng ghi được vào luới United:

Phụng Sồ | 20:18 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục