Thua Man United, HLV đối thủ nói thẳng 1 câu về Martial

22:46 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Copenhagen đề cập đến số 9 Quỷ Đỏ trong phần phỏng vấn sau trận.

 

Tài năng của Martial

Rạng sáng nay, sự chú ý của người hâm mộ Manchester United dồn về đất Đức, nơi đội bóng con cưng đối đầu Copenhagen ở tứ kết Europa League.

Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ Đan Mạch, nhưng Quỷ Đỏ đã phải trải qua 120 phút nhọc nhằn. Liên tiếp những nỗ lực hãm thành của đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt bị chặn đứng bởi các phản xạ xuất thần từ thủ môn Karl-Johan Johnsson.

Bước ngoặt trận đấu chỉ đến ở phút 95. Sau tình huống Anthony Martial ngã trong vòng cấm Copenhagen, trọng tài quyết định cho United được hưởng phạt đền. Bruno Fernandes thực hiện thành công và đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận.

Copenhagen boss Stale Solbakken says Anthony Martial DIVED to win the decisive penalty - Bóng Đá

 Tình huống United được hưởng penalty.

Thua 0-1, hành trình của Copenhagen tại Europa League đã kết thúc. Bình luận qua beIN SPORTS sau trận, HLV Stale Solbakken cho rằng Martial phía đối thủ đã chủ động ngã để được hưởng penalty: "Nếu các cầu thủ của tôi đơn giản hơn, họ đã có thể chủ động ngã và có penalty. Bạn không thể khuyến khích họ làm thế."

"Thành thật thì đó là 1 pha tranh chấp cân bằng. Tôi không nghĩ Martial đã cố đứng vững quá lâu. Thế nhưng đó là cuộc sống và có thể chấp nhận.

Trận cầu này không xoay quanh các quả penalty. Đây là trận đấu của 1 đội bóng Scandinavia - với các cầu thủ chưa từng thi đấu ở đẳng cấp này - đã tạo ra 1 màn trình diễn thật sự.

Đó là 90 phút khá tốt. United thắng trong 15 phút đầu tiên của hiệp phụ."

Phụng Sồ | 22:16 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục