Thua Man City, viễn cảnh PSG đối đầu Man Utd thật thú vị

07:14 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain của Mauricio Pochettino đã để thua 1-2 trước Man City nhưng vẫn đủ điều kiện để đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League.

Pochettino đã có một thành tích tốt trước Man City với tư cách là HLV của Tottenham, khi đã loại đội bóng của Pep Guardiola vào năm 2019, nhưng không thể thực hiện điều đó một lần nữa với PSG. Đội bóng Pháp đã vượt lên dẫn trước nhờ công của Kylian Mbappe, trước khi để thủng lưới hai lần bởi các bàn thắng của Raheem Sterling và Gabriel Jesus.

Pochettino's PSG qualify and set up potential Manchester United last 16 clash - Bóng Đá

 Sẽ rất thú vị nếu Man Utd đụng PSG.

Bất chấp thất bại trước Man City, PSG vẫn lọt vào vòng 1/8 Champions League, với tư cách là đội nhì bảng. Và họ có thể gặp Man Utd - đội bóng được liên kết mạnh mẽ với Pochettino thời gian gần đây, sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Các đối thủ tiềm năng khác của Man Utd bao gồm Sporting, và có thể là Barcelona, Juventus, Porto, Salzburg hoặc Inter Milan.

Rõ ràng, lần đụng độ giữa Man Utd với PSG sẽ là một trận đấu rất đáng xem, cho dù Pochettino đang dẫn dắt đội bóng nào đi nữa. Chính Quỷ đỏ đã loại đội bóng của nước Pháp khỏi Champions League ở năm 2019 sau 2 lượt trận đầy kịch tính, trước khi tái ngộ họ ở vòng bảng vào năm 2020.

Sắp tới, có thể Pochettino đang là HLV của Man Utd, và đối đầu với Zinedine Zidane của PSG bên kia chiến tuyến. Và đừng quên, dù HLV của 2 đội là ai đi nữa, sẽ có một trận chiến vĩ đại giữa 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Mauricio Pochettino nói về tin đồn dẫn dắt Man United:

 
Minh Tuấn | 06:16 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục