Thua Man City, Tuchel chỉ trích Lukaku thậm tệ

09:20 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức có lý do để không hài lòng với Romelu Lukaku sau trận thua Manchester City.

Đội bóng của Pep Guardiola hiện hơn 13 điểm ở vị trí dẫn đầu Premier League. Theo đó, pha lập công tuyệt vời của Kevin De Bruyne trong hiệp hai đã đảm bảo chiến thắng cho Man City trên sân Etihad.

Chelsea chỉ có duy nhất một cú sút trúng đích trong suốt trận đấu. Đáng chú ý, Romelu Lukaku phần lớn thời gian bị cô lập và không thể có màn kết hợp ăn ý với Hakim Ziyech và Christian Pulisic.

Thomas Tuchel criticises Romelu Lukaku after Chelsea’s defeat to Man City - Bóng Đá

 Tuchel chỉ trích Lukaku.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel chỉ ra rằng Lukaku đã "mất nhiều bóng trong những tình huống hứa hẹn".

"Tôi nghĩ chúng tôi đã có 8 hoặc 9 pha chuyển đổi tấn công và chúng tôi không có pha chạm bóng nào trong vòng cấm, đó là một vấn đề lớn ngày hôm nay. Các cầu thủ phía trước đơn giản là thiếu chính xác. Bạn không thể nói rằng chúng tôi đã có quá nhiều cơ hội," Tuchel nói với BT Sport.

"Chúng tôi mất bóng quá dễ dàng, đó là lý do tại sao chúng tôi có một con số thống kê như thế này, đó là một vấn đề lớn."

Khi được hỏi về màn trình diễn của Lukaku, Tuchel trả lời: "Đôi khi cậu ấy cần phải phục vụ. Cậu ấy có nhiều pha mất bóng mà không gây áp lực, nhiều pha mất bóng trong những tình huống rất hứa hẹn. Cậu ấy có một cơ hội lớn.

Tất nhiên chúng tôi muốn phục vụ cậu ấy nhưng cậu ấy là một phần của đội."

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Thiago Silva:

 
Tiểu Lam | 08:22 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục