Thua Man City, PSG còn đón nhận thêm 1 hung tin

14:12 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain lại nhận phải một thông tin không vui về mặt lực lượng sau trận đấu gặp Manchester City ở Champions League.

Giành thắng lợi trước Manchester City ở trận lượt đi vòng bảng Champions League, thầy trò HLV Mauricio Pochettino tỏ ra vô cùng tự tin trong màn tái đấu đội bóng này tại Etihad. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Premier League chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi khi được thi đấu ngay trên sân nhà của họ.

Đại diện xứ sương mù dồn ép đối thủ suốt hiệp một. Dù bất ngờ bị dẫn trước ngay đầu hiệp hai, sau pha lập công đến từ Kylian Mbappe, tuy nhiên với sức ép lớn mà The Citizens tạo ra, cuối cùng hàng thủ PSG cũng bộc lộ sơ hở và nhận liên tiếp hai bàn thua từ phút 63 đến 76. Raheem Sterling và Gabriel Jesus là 2 gương mặt đã điền tên mình lên bảng điện tử, qua đó mang về 3 điểm trọn vẹn cho Man City. 

Thua Man City, PSG còn đón nhận thêm 1 hung tin - Bóng Đá

Verratti lại gặp chấn thương.  

Đáng chú ý, sau thất bại trên, PSG còn đón nhận một hung tin về mặt lực lượng khi theo trang L'Equipe, tiền vệ Marco Verratti đã bị đau trong lúc tập luyện trước trận đấu và sẽ phải vắng mặt trong khoảng 3 tuần tới

Trước đó, nhà vô địch EURO trong màu áo tuyển Ý cũng buộc phải rời xa sân cỏ từ cuối tháng 10 để điều trị chấn thương hông và anh mới chỉ vừa trở lại đội hình chính PSG ở cuộc đụng độ Nantes cuối tuần trước. 

Ngoài Verratti, một trụ cột khác của PSG là Ander Herrera cũng gặp vấn đề về thể trạng và có thể phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1 tháng. 

Chuyện ở nhà cùng Kimpembe và Verratti:

 
Phi Yến | 13:14 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục