Thua Man City, Pochettino lên tiếng về tương lai

10:22 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina đang đứng trước nhiều đồn đoán về việc sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Giành thắng lợi trước Manchester City ở trận lượt đi vòng bảng, thầy trò HLV Mauricio Pochettino tỏ ra vô cùng tự tin trong màn tái đấu đội bóng này tại Etihad. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Premier League chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi khi được thi đấu ngay trên sân nhà của họ.

Đại diện xứ sương mù dồn ép đối thủ suốt hiệp một. Dù bất ngờ bị dẫn trước ngay đầu hiệp hai, sau pha lập công đến từ Kylian Mbappe, tuy nhiên với sức ép lớn mà The Citizens, cuối cùng hàng thủ PSG cũng bộc lộ sơ hở và nhận liên tiếp hai bàn thua từ phút 63 đến 76.

Pochettino can probably do more with the Manchester United team than he can the PSG team - Bóng Đá

 Pochettino đã không thể giành chiến thắng trên sân Etihad.

Sau trận thua vừa rồi, ngoài những vấn đề chuyên môn, HLV Pochettino còn bị cánh truyền thông đề cập đến khá nhiều về vấn đề tương lai tại PSG. Thời gian gần đây, chiến lược gia người Argentina đang được liên kết chặt chẽ với tin đồn chuyển đến dẫn dắt Manchester United, sau khi đội bóng này sa thải Ole Gunnar Solskjaer. 

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur vẫn khẳng định tất cả chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. Chia sẻ ở cuộc họp báo, ông cho hay:

"Các cầu thủ biết rất rõ tình hình của CLB. Họ cũng hiểu hoàn cảnh hiện tại. Chúng ta đang sống trong một thời đại mà ở đó những đồn đoán luôn xuất hiện tràn lan."

Mauricio Pochettino nói về tin đồn dẫn dắt Man United:

 
Trường Sơn | 09:24 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục