Thua Man City, Marcos Alonso chỉ rõ điểm yếu của Chelsea

21:03 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha khẳng định, The Blues đã có cơ hội xuyên thủng mành lưới của Manchester City vào đêm qua.

Chelsea đã không thể rút ngắn khoảng cách với Manchester City trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League sau khi thất thủ trên sân Etihad. Thực tế, The Blues chơi khá hay, nhưng khoảnh khắc tỏa sáng của Kevin De Bruyne đã khiến họ trắng tay ra về.

Phát biểu sau trận đấu, Marcos Alonso thừa nhận dù thất bại, nhưng Chelsea đã chơi khá tốt. Đồng thời, anh cũng khẳng định rằng mình vẫn chưa hết hy vọng về chức vô địch Premier League năm nay. Onefootball dẫn lời hậu vệ người Tây Ban Nha:

“Thật đáng thất vọng."

5 điểm nhấn Man City 1-0 Chelsea: Trò cưng Pep lên tiếng - Bóng Đá

Hy vọng của Chelsea trở nên mong manh. 

“Đó có thể là cơ hội cuối cùng để tiếp tục chiến đấu cho danh hiệu Premier League. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng cho đến cùng, cho đến khi hy vọng tiêu tan về mặt toán học, nhưng bây giờ sẽ rất khó khăn."

"Chúng tôi cần nghĩ về trận gặp Brighton trong ba ngày tới, giành chiến thắng đó, tiếp tục nỗ lực chăm chỉ và không nhìn lên bảng xếp hạng vào lúc này."

“Cơ hội là có, chúng tôi chỉ thiếu đi một chút về khả năng ra quyết định trong khu vực 1/3 cuối sân đối phương để tạo ra nhiều cơ hội hơn nữa, hoặc là ghi bàn."

“Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi biết được nó sẽ xảy ra. Dù không hoàn toàn kiểm soát thế trận và kiểm soát bóng, chúng tôi vẫn tạo ra được một số cơ hội. Chúng tôi đã phòng ngự tốt và tất cả đã đoàn kết." 

Tuchel phát biểu sau trận thua Man City 

 
Huỳnh Phong | 20:33 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục