Thua Man City, Eriksen khẳng định 1 điều tại Man Utd

18:02 Thứ năm 06/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn đang cho thấy những tín hiệu tích cực dù vừa đón nhận thất bại hồi cuối tuần.

 

Sau nửa mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Brentford, tiền vệ Christian Eriksen đã chuyển đến đầu quân cho Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do.

Với kinh nghiệm cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Eriksen nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhân tố quan trọng nơi đội hình Quỷ đỏ. Sau 9 trận đấu đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, cựu sao Tottenham đã đóng góp 3 đường kiến tạo, giúp đội nhà giành 4 thắng lợi liên tiếp tại Premier League trước khi để thua 3-6 trong cuộc chạm trán nhà ĐKVĐ Man City.

Man Utd cuối cùng cũng có một Toni Kroos cho riêng mình - Bóng Đá

 Eriksen là một trong những bản hợp đồng chất lượng của Man Utd.

Trận thua này ắt hẳn đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý dàn sao Man Utd. Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn trước cuộc chạm trán Omonia tại Europa League, Eriksen khẳng định rằng Quỷ đỏ đang dần xây dựng được sự tự tin cao độ.

"Mục đích là để thực sự tiếp tục, tiếp tục làm những gì tôi đang làm.

'Với tư cách là một đội, tôi nghĩ điều này cũng tương tự. Cố gắng càng nhiều càng tốt. Hãy loại bỏ hai trận đấu đầu mùa, sau đó chúng tôi bắt đầu trông tốt hơn rất nhiều. Sự tự tin đang được xây dựng. 

Những NHM tại đây cũng rất tuyệt vời. Nó đi kèm với những chiến thắng. Tôi đã đến đây với tư cách là một cầu thủ sân khách một vài lần, cảm giác thật khác khi chơi trong chính màu áo Man Utd tại Old Trafford.

Bầu không khí đã rất rực rỡ. Tất nhiên, họ đã rất thất vọng khi mọi thứ đang diễn ra tồi tệ.

Nhưng họ hài lòng khi mọi việc diễn ra tốt đẹp. CĐV mong đợi nhiều điều từ các cầu thủ."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 17:32 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục