Thua Malaysia, HLV Miguel Rodrigo đổ lỗi do may mắn

21:57 Thứ năm 01/02/2018

TinTheThao.com.vnĐể ĐT Futsal Malaysia lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1 trong trận mở màn VCK Futsal châu Á 2018, HLV Miguel Rodrigo cho rằng đối thủ đã gặp may mắn.

Đối đầu ĐT Malaysia ở trận mở màn VCK Futsal châu Á 2018 là cơ hội để ĐT Futsal Việt Nam đòi lại món nợ với trận thua thảm bại tỉ số 1-5 tại bán kết Giải Futsal vô địch Đông Nam Á 2017.

 - Bóng Đá

 HLV Miguel Rodrigo cho rằng đối thủ đã gặp may.

Thực tế, thầy trò HLV Miguel Rodrigo đã thể hiện sự vượt trội của mình khi liên tục dồn ép đối thủ, khiến ĐT Futsal Malaysia phải chống đỡ rất vả. Dù vậy, phải đợi tới phút cuối cùng hiệp 1, Đức Tùng mới cụ thể hóa được ưu thế với bàn mở tỉ số 1-0 cho ĐT Futsal Việt Nam.

Những tưởng bàn thắng khai thông bế tắc sẽ khiến ĐT Futsal Việt Nam dễ đá hơn trong hiệp 2, nhưng sự phung phí cơ hội của Đức Tùng, Ngọc Sơn,…ở các pha kết thúc cuối cùng đã khiến đội bóng áo đỏ phải trả giá đắt.

Lần lượt Mohd Khairul và Awalluddin đã thay nhau lập công ở những phút cuối trận để giúp ĐT Futsal Malaysia có màn lội ngược dòng đầy bất ngờ.

 - Bóng Đá

 ĐT Futsal Việt Nam bất ngờ để thua ĐT Futsal Malaysia.

Trắng tay trước ĐT Malaysia, HLV Miguel Rodrigo vẫn rất hài lòng với màn thể hiện của các học trò và cho rằng đối thủ đã thắng may mắn: "Họ thực sự rất may mắn, nhưng đây là futsal, là một môn thể thao tuyệt vời. Tôi không hài lòng với kết quả nhưng chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời và thật không may trong vài phút cuối chúng tôi đã mất kiểm soát trận đấu.

Đối với Bahrain, tôi không chắc chúng tôi có thể đánh bại họ. Tuy nhiên, toàn đội sẽ tiếp tục duy trì màn trình diễn như hôm nay, chúng tôi cần kiểm soát trận đấu trong những phút cuối cùng."

Trắng tay trong trận mở màn VCK Futsal châu Á 2017, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi thầy trò Miguel Rodrigo buộc phải giành chiến thắng ở 2 trận còn lại gặp ĐT Futsal Bahrain và ĐT Futsal Đài Loan mới có vé vào tứ kết giải vô địch Futsal châu Á 2018.

Video tổng hợp trận đấu:

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:50 01/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục