Thua Liverpool, Simeone nhận xét cách Alexander-Arnold tạt bóng

19:43 Thứ năm 04/11/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Argentina lên tiếng về thẻ đỏ và bàn thắng không được công nhận của đại diện La Liga.

Hành quân đến Anfield ở lượt trận thứ 4 bảng B Champions League, Atletico Madrid tiếp tục phải hứng chịu thêm 1 thất bại. 2 bàn thắng sớm của Diogo Jota và Sadio Mane giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0. Thua trận, Rojiblancos còn tổn thất lực lượng bởi chiếc thẻ đỏ của Felipe ngay ở hiệp 1.

Phát biểu được Football365 dẫn lại, HLV Diego Simeone nhận xét: "Chúng tôi đã khởi đầu khá tốt. Chiếc thẻ đỏ khiến thêm 1 trận nữa Atletico phải thi đấu thiếu người. Tình huống của Felipe có thể sẽ không diễn ra trong 1 ngày khác. Trọng tài cho rằng đó là 1 thẻ đỏ trực tiếp. Ban đầu tôi nghĩ lý do là vì Felipe không tiến lại trọng tài khi ông ấy gọi, nhưng trọng tài đã nói với tôi đó là do cậu ấy giẫm chân từ phía sau."

Simeone:

Atletico thua The Kop ở cả sân nhà lẫn sân khách. 

"Khi đối đầu 1 đội bóng như Liverpool, bạn phải dành lời khen cho đội bóng vì vẫn bình tĩnh và gánh vác trách nhiệm trong hiệp 2. Các đội bóng khác có thể đã sụp đổ.

Liverpool cũng thể hiện sự chính xác với cách Alexander-Arnold tạt bóng. Có lẽ bàn thắng không được công nhận của Suarez đã có thể giúp Atletico thắp sáng hy vọng. Trách nhiệm của chúng tôi lúc này là chơi hay hơn.

Tôi thích cách Atletico chống đỡ trong hiệp 2. Hiệp 2 thể hiện rằng khi chủ động pressing, đội bóng có thể phòng thủ tốt hơn."

Klopp hết lời ca ngợi Alexander-Arnold:

 
Phụng Sồ | 18:45 04/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục