Thua Liverpool, Scholes tiết lộ nỗi lo lớn với một ngôi sao

16:29 Thứ sáu 14/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa để thua 2-4 trước Liverpool, trong một trận đấu mà các cầu thủ Quỷ đỏ mắc không ít sai lầm.

Hệ thống phòng thủ của Man Utd thi đấu chệch choạc. Và ngay cả Dean Henderson dù được Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng hơn cả David de Gea vẫn mắc sai lầm.

Thủ môn 24 tuổi này đã bắt không dính bóng, tạo cơ hội cho đội bóng của Jurgen Klopp dẫn trước 3-1 nhờ bàn thắng của Roberto Firmino. Cuối trận, anh cũng rất bị động trong bàn ấn định tỷ số 4-2 của Mohamed Salah.

Paul Scholes reveals he has a big worry over Man Utd star after Liverpool defeat - Bóng Đá

 Scholes lo lắng với vị trí thủ môn tại Man Utd.

"Đó là một sai lầm khác của Dean Henderson," Paul Scholes nói với khi phân tích bàn thắng thứ hai của Firmino.

"Ba trong bốn bàn thắng không phải do lỗi của Dean quá nhiều, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ thất vọng với đóng góp của mình đêm nay.

Tôi nghĩ Dean cũng đã khiến cú dứt điểm của Salah trở nên dễ dàng bằng cách lùi lại. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ thất vọng khi nhìn lại. Tôi không nói Dean có thể cứu thua được, nhưng cậu ấy có thể khiến Salah gặp nhiều khó khăn hơn."

Huyền thoại Quỷ đỏ tiếp tục: "Tình hình thủ môn là một nỗi lo lớn. Tôi cảm thấy đã đúng lúc để cho Dean một cơ hội nhưng cậu ấy vẫn chưa thuyết phục được tôi.

Nếu De Gea ra đi, họ cần số 1 hay số 2? Tôi muốn Dean thi đấu tốt, nhưng tôi nghĩ anh ấy đã có lỗi với ba trong số các bàn thua tối nay."

Solskjaer thừa nhận Man Utd nhớ Maguire:

 
Minh Tuấn | 15:31 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục