Thua Liverpool, Man Utd sẽ tống khứ một ngôi sao khỏi OTF

10:26 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người Anh phụ thuộc vào kết quả trận đấu với The Kop đêm nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Manchester United mới chỉ chính thức chia tay một cái tên trong phiên chợ Đông là Timothy Fosu-Mensah. Song, theo lời HLV Ole Gunnar Solskjaer, thì Sergio Romero và Marcos Rojo cũng đang trên đường rời Old Trafford.

Trên thực tế, mùa này Man United đã có cho mình một bộ khung nhất định, và có một vài cầu thủ chỉ được ra sân ở những giải đấu phụ, điển hình như Jesse Lingard. Vì không có nhiều cơ hội thi đấu tại Premier League, tiền vệ người Anh được cho là đang lên kế hoạch đào tẩu khỏi Old Trafford.

Jesse Lingard's Manchester United future 'depends on Liverpool result' - Bóng Đá

 Vẫn chưa rõ Lingard sẽ ra đi hay ở lại.

Về phía Man United, kết quả cuộc thư hùng với Liverpool tại FA Cup sẽ là nhân tố giúp họ định đoạt tương lai của Lingard. Cụ thể, SportsMole dẫn nguồn từ Daily Mail cho hay, nếu vượt qua The Kop và bước vào vòng năm, rất có thể Solskjaer sẽ giữ lại Lingard vì Quỷ đỏ còn phải cạnh tranh ở hai đấu trường khác ngoài FA Cup.

Tất nhiên, một khi bị loại khỏi FA Cup, Man Utd cũng chẳng còn lý do gì để níu chân tiền vệ 28 tuổi. Lực lượng mà Solskjaer đang sở hữu là tương đối có chiều sâu, đủ sức chinh chiến tại Premier League và Europa League.

Được biết, hiện đang có hàng loạt CLB ở Ngoại Hạng Anh muốn thâu tóm chữ ký của Lingard, điển hình như Tottenham Hotspur, Sheffield United, Newcastle hay West Ham.

Solskjaer chia sẻ về Pogba

 
Huỳnh Phong | 09:28 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục