Thua liền 3 trận, Khánh Hòa mất nhà tài trợ chính?

18:57 Thứ sáu 28/08/2020

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ Khánh Hoà đang rơi vào một giai đoạn khó khăn.

Khởi đầu mùa giải Hạng Nhất, câu lạc bộ Khánh Hoà đã cho thấy một phong độ ấn tượng khi sở hữu chuỗi 6 trận bất bại, trong đó có đến 5 chiến thắng để góp mặt trong nhóm đầu và duy trì hy vọng trở lại đấu trường cao nhất của bóng đá Việt Nam,V-League. 

Tuy nhiên, 3 trận thua liên tiếp gần đây ở các vòng 7, 8 và 9 khiến đội bóng này mất ngôi số 1. Không những thế, thầy trò HLV Võ Đình Tân còn phải đón nhận hung tin khi chứng kiến thành tích bết bát của đội nhà, cộng hưởng với các tác động tiêu cực từ đại dịch Covid-19, nhà tài trợ của đại diện Phố biển đã quyết định rút lui ngay ở giai đoạn này của mùa giải. 

 - Bóng Đá

CLB Khánh Hoà vừa bị nhà tài trợ cắt hợp đồng.  

Trao đổi với Zing, thuyền trưởng của CLB Khánh Hoà, HLV Võ Đình Tân cho hay: "Chúng tôi vẫn cố gắng duy trì, làm bóng đá. Lúc này, đội bóng đang chờ Ủy ban làm việc, còn cầu thủ vẫn tập luyện bình thường.

Cầu thủ nhóm một còn được 10 triệu, chứ các em nhóm 3-4 chỉ có 2-3 triệu. Tôi lo lắng cho các em trẻ. Họ còn lo cuộc sống". 

Trước mắt, nhà tài trợ sẽ bàn giao lại CLB cho Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa tuy nhiên tương lai của đội bóng lúc này vẫn còn bị đặt trong vòng nghi vấn. Ngoài ra, do đời sống kinh tế đang trở nên khó khăn với các cầu thủ, sẽ rất khó để đại diện Phố biển có thể bảo toàn được lực lượng cùa mình nếu mùa giải tái xuất.  

Đăng Huy | 18:27 28/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục