Thua Leipzig, các cầu thủ Man Utd muốn Solskjaer loại 1 cái tên khỏi đội hình

10:26 Thứ năm 10/12/2020 | 14

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha có vẻ như đã bị đồng đội "quay lưng".

 

Solskjaer chịu trách nhiệm về thất bại của Man Utd trước Leipzig

Manchester United khởi đầu chiến dịch Champions League mùa này với hai chiến thắng liên tiếp trước RB Leipzig và Paris Saint-Germain, thế nên không ít người đã cho rằng họ sẽ vượt qua bảng tử thần một cách dễ dàng để tiến vào vòng 1/8.

Song, ngay sau đó thì họ bất ngờ thất thủ trước đội "lót đường" là Istanbul, và cũng đánh mất luôn quyền tự quyết. Với việc để thua PSG ngay trên Old Trafford, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer biết rằng họ không thể thất bại trước Leipzig ở lượt trận cuối cùng, nhưng rốt cuộc thì điều đó đã xảy ra.

Hàng thủ Man Utd chơi như mơ ngủ và "biếu không" 3 bàn thắng cho đại diện đến từ Bundesliga. Chung cuộc, Quỷ đỏ bị hạ gục với tỷ số 2-3 và đã chính thức xuống chơi ở đấu trường Europa League. 

Manchester United players want Ole Gunnar Solskjaer to drop David de Dea after CL exit - Bóng Đá

 De Gea chỉ vừa trở lại sau chấn thương. 

Đáng chú ý, sau thất bại này, Sportslens dẫn nguồn từ M.E.N cho hay, một số cầu thủ của Man Utd đang muốn Solskjaer loại bỏ David De Gea và trao cơ hội cho Dean Henderson.

Theo đó, nhiều cầu thủ cảm thấy rằng Henderson xứng đáng được đá chính sau khi De Gea thể hiện phong độ sa sút trong thời gian gần đây. Trên thực tế, Henderson cũng gây ấn tượng mạnh với các đồng đội trong quá trình tập luyện.

Về phần De Gea, chính anh là "tội đồ" khiến Man Utd phải nhận bàn thua thứ 3 trong trận gặp Leipzig.

Huỳnh Phong | 09:28 10/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục