Thua Leicester, Thiago Silva gửi đến sao Chelsea thông điệp quan trọng

21:58 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil hiểu rõ tình hình hiện tại của đội nhà.

Cuộc đụng độ giữa Chelsea và Leicester City đã được định đoạt bằng cú sút xa cực kỳ đẳng cấp đến từ tiền vệ Youri Tielemans. Khoảnh khắc tỏa sáng của ngôi sao người Bỉ mang về cho Bầy cáo chức vô địch FA Cup đầu tiên, trong khi đó The Blues có lần thứ hai liên tiếp nhận trái đắng ở trận chung kết giải đấu này.

Trận thua vừa rồi có thể sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần các ngôi sao Chelsea, bởi họ rất muốn gặt hái thành quả đầu tiên sau những nỗ lực không biết mệt mỏi suốt thời gian qua. Tuy nhiên, trung vệ Thiago Silva đã nhanh chóng trấn an những người đồng đội vì anh biết rằng, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn còn cơ hội ở phía trước.

Thiago Silva sends message to message to Chelsea team-mates after FA Cup final loss - Bóng Đá

 Chelsea đã bị khuất phục bởi Leicester.

Trong tuần tới, Chelsea sẽ tái đấu Leicester trong cuộc chiến giành vé lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh và ít ngày sau đó, họ phải tiếp tục chạm trán Manchester City ở trận chung kết Champions League. Chính vì vậy, cựu đội trưởng Paris Saint-Germain cho rằng, toàn đội nên quên cú sốc vừa rồi để dồn toàn lực cho chặng đường sắp tới.

Chia sẻ trên mạng xã hội, Thiago Silva cho biết:

"Vượt qua khó khăn và tiến về phía trước là điều thực sự cần thiết. Cùng nhau, chúng ta sẽ vượt qua những trở ngại, cải thiện và tuân theo mục tiêu đã được đề ra với tư cách một tập thể. Tiến lên nào Chelsea!"

Khởi đầu sự nghiệp của Silva tại Chelsea

 
Trường Sơn | 21:28 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục