Thua Leicester, Gary Neville nói thẳng về vị trí HLV của M.U

09:42 Chủ nhật 17/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Gary Neville không ngần ngại chỉ trích màn trình diễn tệ hại mà câu lạc bộ cũ của mình đã thể hiện.

Premier League đã chính thức trở lại sau 2 tuần nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, và Manchester United lại tiếp tục khiến người hâm mộ của mình phải thất vọng. Thảm bại trước Leicester City với tỷ số 2-4, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức bị đánh bật khỏi Top 4 vào đêm qua. 

Theo quan điểm đến từ Gary Neville, không chỉ trong trận thua Leicester, mà Man Utd đã thi đấu thật sự tệ hại trong suốt cả mùa giải hiện tại. Dù không tin là Solskjaer sẽ bị sa thải, nhưng Neville khẳng định, áp lực chắc chắn sẽ đè nặng lên vai vị chiến lược gia người Na Uy.

Gary Neville criticised Man Utd  - Bóng Đá

 Neville chia sẻ thẳng thắn về Man Utd. 

Thông qua Sky Sports, cựu hậu vệ của Man Utd chia sẻ:

"Trong suốt cả mùa giải, màn trình diễn của đội đã cực kỳ kém cỏi. Có một số bàn thắng tuyệt vời, nhưng màn trình diễn tổng thể thì thật tệ hại."

"Thật ngu xuẩn và khó hiểu. Khi đối đầu với một đội có tổ chức, phương pháp rõ ràng, họ sẽ bị chia tách và đó là những gì đang xảy ra."

"Họ đã bị xé toạc bởi Everton, Aston Villa, Villarreal và hôm nay là Leicester City."

"100%, áp lực sẽ dồn lên huấn luyện viên và các cầu thủ."

"Họ sẽ không làm bất cứ điều gì với huấn luyện viên. Cuối cùng thì câu lạc bộ cũng đã ổn định về khía cạnh này sau những gì đã xảy ra trong vòng 10 năm qua. Họ nhận ra mình sẽ phải trải qua những khoảnh khắc như thế này."

Solskjaer nói về cuộc đối đầu Leicester 

 
Huỳnh Phong | 09:12 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục