Thua Juventus, Tuchel nhắc đến Man City

18:38 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức so sánh thất bại sáng nay với trận thua Citizens trong khuôn khổ Premier League.

Chelsea làm khách tại Allianz của Juventus với tâm lý không thật sự tốt. Ở vòng 6 Premier League, The Blues đã bị Manchester City chấm dứt mạch bất bại từ đầu mùa. Chung cuộc sau 90 phút trên đất Ý, đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt phải hứng chịu thất bại 1-0 thứ 2 liên tiếp. Bàn thắng duy nhất của Federico Chiesa là đủ cho Bianconeri giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại.

Nhận định qua Sky Sports sau trận, Tuchel so sánh trận thua sáng nay với thất bại trước Citizens: "Rất khó để áp đặt cường độ cao lên 1 đội bóng phòng ngự rất sâu. Nếu chúng tôi phòng ngự lùi sâu trước Man City, họ sẽ khó tạo ra các cơ hội, tại đây cũng tương tự."

Tuchel:

 Chelsea thua 2 trận liền.

"... Man City ghi bàn từ 1 tình huống cố định với 1 cú sút chạm người đổi hướng, đôi khi bạn cần pha bóng như vậy. Nếu đối đầu 1 đội bóng phòng ngự lùi sâu, thật khó cho bạn tìm ra nhịp độ thi đấu của chính mình."

"Chúng tôi thiếu các mũi khoan phá. Khi bắt đầu tạo ra sức ép, Chelsea lại phạm các sai lầm làm mất dần sự tự tin. Sút bóng cũng là vấn đề, nếu chúng tôi không sút, sẽ chẳng có quả bóng nào trúng đích. Dù vậy chạm trán 1 hệ thống phòng ngự lùi sâu như hôm nay, thật khó để tung ra các cú sút. Không dễ dàng để Chelsea tìm ra các khoảng trống."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 18:08 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục