Thua HAGL, HLV Trần Bình Sự lên kế hoạch giải nghệ

15:15 Thứ bảy 29/08/2015

Kỳ vọng nhiều, quyết tâm nhiều nhưng rồi lại thất vọng vì thua trận, HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai đã bất ngờ tiết lộ ý định giải nghệ.

Được đánh giá cao hơn so với HAGL, lại được thi đấu trên sân nhà, thế nhưng Đồng Nai gây thất vọng ghê gớm khi thất bại 1-2 chung cuộc. Đó là một trận đấu mà họ là đội chơi tốt hơn, có nhiều cơ hội và cũng dứt điểm nhiều hơn nhưng lại chỉ ghi được 1 bàn thắng. Trong khi đó HAGL chơi bình thường nhưng những nỗ lực và việc biết chắt chiu cơ hội đã giúp họ ghi được 2 bàn và giành chiến thắng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai cho biết: “Đây thực sự là trận đấu thiếu may mắn của chúng tôi. Các cầu thủ Đồng Nai đã chơi rất tốt và nếu Hải Anh không bỏ lỡ quả penalty trong hiệp 2, thì mọi thứ đã khác, chiến thắng có thể đã ở lại. Tuy nhiên tôi không trách cứ gì cậu ấy, bóng đá là vậy, đến cả những siêu sao như Ronaldo hay Messi cũng sút hỏng phạt đền nữa là.”

Tuy Đồng Nai thất bại nhưng theo đánh giá của HLV Trần Bình Sự, cơ hội để đội bóng có thể trụ hạng vẫn còn. “Mọi thứ chưa phải đã hết, chúng tôi sẽ chơi nỗ lực ở 3 trận còn lại và khả năng trụ hạng là hoàn toàn có thể xảy ra.”

Ngay sau trận đấu này, HLV Trần Bình Sự cũng bất ngờ tiết lộ đây sẽ là mùa giải cuối cùng của ông tại V-League và trên cương vị là một HLV. HLV này cho biết: “Cho dù Đồng Nai trụ hạng hay xuống hạng thì tôi cũng sẽ rút khỏi cương vị hiện tại và lui về nghỉ ngơi. Đã đến lúc tôi phải chia tay bóng đá vì đang mắc hai căn bệnh tiểu đường và huyết áp. Điều đó không cho phép tôi tiếp tục công tác huấn luyện nữa.”

Đây thực sự là những thông tin bất ngờ và rất buồn đối với các thành viên đội bóng cũng như người hâm mộ vì ông Trần Bình Sự là một nhà cầm quân đầy kinh nghiệm, đã từng nắm rất nhiều đội bóng và gắn bó với CLB Đồng Nai từ năm 2010. Tuy nhiên ở cái tuổi 68, chắc chắn cũng đã đến thời điểm để ông cho phép mình nghỉ ngơi sau những năm cống hiến hết mình cho bóng đá.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục