Thua Freiburg, Dortmund còn nhận tin dữ trong vụ Sancho

06:53 Chủ nhật 07/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vừa đón nhận trận thua 1-2 trước Freiburg trên sân khách Schwarzwald-Stadion.

Woo-Yeong Jeong và Jonathan Schmid đã giúp Freiburg vươn lên dẫn trước trong ít phút đầu hiệp 2. Và nỗ lực của Youssoufa Moukoko sau đó là không đủ để giúp Dortmund giành 1 điểm ở ra về.

Man Utd on red alert as Borussia Dortmund 'put Jadon Sancho up for sale' - Bóng Đá

 Dortmund đang có phong độ tồi tệ.

Đây là trận thua thứ ba của câu lạc bộ trong 5 trận đấu gần nhất. Hiện tại, Dortmund đang kém đội đầu bảng Bayern Munich tới 16 điểm và chỉ kém vị trí đá play-off trụ hạng 15 điểm.

Đó là điều đáng thất vọng trên sân. Còn ở ngoài sân, các báo cáo mới xuất hiện ở Đức khẳng định Dortmund phải bán đi các trụ cột để cân bằng sổ sách, và Jadon Sancho nằm trong danh sách này.

Theo Sport1, đội bóng Bundesliga sẽ kết thúc năm tài chính với khoản thâm hụt ròng 75 triệu euro do bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19.

Mùa Hè năm ngoái, Man Utd đã nỗ lực theo đuổi chữ ký Sancho, nhưng Dortmund lại 'hét giá' cầu thủ trẻ người Anh khiến các cuộc đàm phán đổ bể. Quỷ đỏ vẫn cần tăng cường vị trí tiền đạo phải, và sẽ tiếp tục theo đuổi Sancho. Nhưng giờ đây, họ lại đang nắm lợi thế lớn, khi Dortmund buộc phải bán cầu thủ.

"Rõ ràng mùa giải này rất khó khăn đối với cá nhân tôi," Sancho thừa nhận. "Tôi đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày trong tập luyện và trên sân cỏ, để đạt phong độ tốt nhất, để có được những bàn thắng và đường kiến tạo."

Tỷ số: Freiburg 2-1 Dortmund

Sancho - hàng HOT châu Âu:

 
Minh Tuấn | 05:55 07/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục