Thua Fiorentina, AC Milan lỡ cơ hội vào top 2 Serie A

05:41 Chủ nhật 05/03/2023

TinTheThao.com.vnFiorentina đã xuất sắc đánh bại nhà đương kim vô địch AC Milan với tỷ số 2-1 trong một đêm đầy cảm xúc ở Florence.

 

Vào ngày kỷ niệm 5 năm sau cái chết của cựu đội trưởng Davide Astori, Fiorentina như được tiếp thêm động lực và nhập cuộc đầy hưng phấn. Đội chủ nhà hoàn toàn áp đảo đội khách, với không ít cú dứt điểm được tung ra, nhưng hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

 - Bóng Đá

 Fiorentina đã có một trận đấu ấn tượng.

Đầu hiệp hai, Fiorentina rồi cũng tìm được bàn mở tỷ số sau pha tắc bóng thiếu khôn ngoan của Fikayo Tomori trong vòng cấm. Penalty cho đội chủ nhà và Nicolas Gonzalez đã thực hiện thành công với cú sút 11m táo bạo. Sau đó, Milan tưởng như đã được hưởng quả phạt đền, thì lại bị VAR từ chối.

Phút 87, Fiorentina xem như đã đảm bảo được chiến thắng với pha lập công bằng đầu của Luka Jovic ở phút thứ 87, từ quả tạt hoàn hảo của Dodo.

Những phút cuối, AC Milan nỗ lực tấn công, nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng muộn màng do công của Theo Hernandez ở phút 90+5. Và chừng đó là không đủ để Rossoneri rời Florence với điểm số trong tay. Như vậy AC Milan đã bỏ lỡ cơ hội vượt mặt Lazio để có vị trí thứ 2 trên BXH Serie A.

Đội hình ra sân và chấm điểm 2 đội:

Fiorentina: Terracciano 7: Dodò 7, Martinez 6, Igor 7, Biraghi 7; Bonaventura 7, Amrabat 9, Mandragora 6; Nicolas Gonzalez 7, Cabral 7, Ikone 6. 

Milan: Maignan 7; Kalulu 6, Thiaw 7, Tomori 5; Messias 6, Tonali 5, Bennacer 5, Theo Hernandez 6; De Ketelaere 5; Rebic 5, Giroud 6.

Minh Tuấn | 04:43 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục