Thua Everton, Rangnick trở thành HLV tệ nhất lịch sử Man Utd

20:47 Thứ bảy 09/04/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd dường như đã từ bỏ cuộc đua dự Champions League sau thất bại bạc nhược 0-1 trước Everton.

 

Rangnick vui mừng khi Bruno ký hợp đồng mới

Dù tiếp một đối thủ đang vật lộn với cuộc đua trụ hạng như Everton, nhưng Man Utd vẫn không thể tạo ra một thế trận lấn lướt. Họ thậm chí bị đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau cú sút của Anthony Gordon ở phút 27.

Thua Everton, Rangnick trở thành HLV tệ nhất lịch sử Man Utd - Bóng Đá

 Rangnick và các học trò không thể có được chiến thắng trước Everton.

Trong những phút sau đó, Man Utd đã cố gắng gây sức ép. Đáng tiếc, trong một ngày mà Cristiano Ronaldo không có phong độ cao, Man Utd không thể chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng. 

Thua trận này, Man Utd giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 7 với 51 điểm. Họ kém Tottenham, đội bóng đang đứng thứ 4, 3 điểm và đã thi đấu nhiều hơn một trận. Rõ ràng, cơ hội để dự tranh Champions League vào mùa tới của Quỷ đỏ đang ngày càng nhỏ lại. 

Mặt khác, thống kê từ Opta cũng chỉ ra rằng Ralf Rangnick đang là HLV tệ nhất trong lịch sử của Man Utd sau khi nhận thất bại 0-1 trước Everton. Cụ thể, với 8 chiến thắng trong 17 trận cầm quân chính thức, vị chiến lược gia lão làng này có tỷ lệ chiến thắng ở mức 47%. Đến như David Moyes, người bị chỉ trích nhiều nhất và ra đi chỉ sau một mùa giải, cũng đạt tỷ lệ chiến thắng 52,94%. 

Tính đến nay, vẫn chưa HLV nào vượt mặt Sir Alex Ferguson về thống kê này. Theo đó, ông đã dẫn dắt Man Utd ở 1500 trận và chiến thắng 59,67% trong số đó.

Ngọa Long | 20:17 09/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục