Thua Everton, M.U nhận ra sai lầm 50 triệu của Solskjaer

13:46 Chủ nhật 10/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã thực hiện không ít thương vụ chuyển nhượng thất bại trong những năm gần đây.

 

Maguire nói về việc Solskjaer bị sa thải 

Vào đêm qua, Manchester United đã trải qua một cơn ác mộng thực sự trên sân Goodison Park. Đối đầu một Everton đang có phong độ thảm hại với 4 thất bại/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick chẳng những không thể tận dụng được cơ hội để giành lấy 3 điểm, mà rốt cuộc họ còn phải đón nhận một thất bại và đối diện với nguy cơ vắng mặt ở cả đấu trường UEFA Conference League mùa sau.

Có thể nói, ngoại trừ David De Gea, dù ít hay nhiều thì bất kỳ cầu thủ nào góp mặt trên sân vào đêm qua cũng cần phải chịu trách nhiệm cho trận thua này. Trong đó, Aaron Wan-Bissaka lại tiếp tục gây thất vọng trong lần ra sân đầu tiên sau hơn 1 tháng. Sẽ không quá khi nói rằng, hậu vệ người Anh hoàn toàn là một mắt xích vô hại của Man Utd trên sân mỗi khi họ cần nỗ lực tìm kiếm bàn thắng.

Thay đổi chóng mặt dành cho Wan-Bissaka - Bóng Đá

 Wan-Bissaka lại mờ nhạt. 

Tất nhiên, gần như không có điểm gì để chê trách Wan-Bissaka ở khâu phòng ngự, mà nếu không có tình huống phá bóng đến từ ngôi sao này ngay trước khung thành của De Gea thì Man Utd đã có thể thủng lưới thêm một bàn thua nữa. Song, ở mặt trận phòng ngự, Wan-Bissaka lại hoàn toàn không có đóng góp gì, khi anh tỏ ra quá yếu kém trong những pha xử lý quyết định.

Thống kê từ Sofascore cho thấy, toàn bộ số pha tạt bóng và đường chuyền vượt tuyến của Wan-Bissaka trước Everton đều đi sai địa chỉ. Anh cũng không tung ra được bất kỳ đường chuyền tạo cơ hội nào, và đồng thời khiến Man Utd đánh mất quyền kiểm soát bóng đến 26 lần. Rõ ràng, những gì Wan-Bissaka đã và đang thể hiện hoàn toàn không xứng tầm với một cầu thủ của Manchester United.

Nhìn Emery đánh bại Hùm xám, người ta biết Solskjaer đã đúng - Bóng Đá

 Solskjaer đã mắc sai lầm. 

Giờ đây, có thể khẳng định rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hoàn toàn sai lầm với bản hợp đồng này, khi ông khiến đội chủ sân Old Trafford phải tiêu tốn đến 50 triệu bảng chỉ để mang về một hậu vệ cánh không biết tấn công. Cần biết, mức phí này đã biến Wan-Bissaka trở thành hậu vệ cánh phải đắt giá thứ ba thế giới - một 'trò đùa' thực sự đến từ Man Utd. Cần biết, theo dữ liệu từ Spotrac, mức lương của Wan-Bissaka (90.000 bảng/tuần) còn cao hơn cả Joao Cancelo (80.000 bảng/tuần).

Nhìn chung, Wan-Bissaka đã không cho thấy bất kỳ sự tiến bộ nào trong mùa giải thứ 3 khoác áo Quỷ đỏ, và sẽ không quá bất ngờ nếu như vị thuyền trưởng tiếp theo của Man Utd gạch tên anh khỏi kế hoạch của mình. 

Huỳnh Phong | 13:16 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục