Thua ĐT Việt Nam, HLV Malaysia thừa nhận sự thật phũ phàng

21:35 Thứ bảy 15/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng bên phía đội tuyển Malaysia cuối cùng đã phải thừa nhận thất bại trước những người mạnh hơn tại CK AFF Cup 2018.

Ngày hôm nay, đội tuyển Việt Nam đã chính thức chấm dứt cơn khát 10 năm không thể đăng quang tại Đông Nam Á sau chiến thắng 1-0 (chung cuộc 3-2) trước đội tuyển Malaysia của huấn luyện viên Tan Cheng Hoe. Và cuối cùng, chiến lược gia 50 tuổi cũng buộc phải thừa nhận sự thật phũ phàng.

Ông cho biết trong một cuộc phỏng vấn chớp nhoáng: "Ngày hôm nay chúng tôi đã phải thi đấu với một đội bóng tuyệt vời, bao gồm các cầu thủ tuyệt vời. Nhưng đội tuyển Malaysia thực sự không đủ tốt để có thể giành chiến thắng chung cuộc".

Thua ĐT Việt Nam, HLV Malaysia thừa nhận sự thật phũ phàng - Bóng Đá

 HLV tan Cheng Hoe buộc phải thừa nhận thất bại tâm phục khẩu phục.

Trên thực tế, đội khách vẫn giữ lối chơi đơn giản và họ cũng thực hiện đúng ý đồ của HLV Tan Cheng Hoe tuyên bố vào ngày hôm qua, đó là chơi tấn công. Tuy nhiên, ngay cả khi được trọng tài người Iran ưu ái thì Malaysia vẫn không thể làm rung mảnh lưới thủ thành Đặng Văn Lâm.

Với đội tuyển Việt Nam, đây quả thực là một chiến tích vang dội nhất trong năm 2018 đại thành công với chức vô địch AFF Cup. Bây giờ HLV Park Hang-seo và các học trò chỉ còn một công việc, đó là ăn mừng danh hiệu sau 10 năm mòn mỏi chờ đợi.

Vũ Quang Toản | 21:20 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục