Thua derby thủ đô, Roma của Jose Mourinho bị chế giễu

07:38 Thứ hai 20/03/2023

TinTheThao.com.vnLuis Alberto và Alessio Romagnoli đã chế giễu Roma sau khi Lazio đánh bại Giallorossi trong trận Derby della Capitale.

 

Bàn thắng của Mattia Zaccagni trong hiệp 2 giúp Biancocelesti giành chiến thắng trong trận derby thứ hai ở mùa giải này. Đó là một trận đấu rất căng thẳng tại Stadio Olimpico, với 2 cầu thủ Roma bị đuổi khỏi sân - Bryan Cristante và Roger Ibanez - cộng với Adam Marusic của Lazio.

Mourinho đã chấp hành xong án phạt cấm ra sân, nhưng trợ lý của ông, Nuno Santos, cũng đã bị đuổi khỏi sân trong hiệp 1, và điều tương tự cũng xảy ra với trợ lý HLV của Lazio, Marco Ianni.

LUIS ALBERTO AND ROMAGNOLI TROLL MOURINHO’S ROMA AS LAZIO WIN DERBY DELLA CAPITALE - Bóng Đá

 Lazio đã có chiến thắng quan trọng trước Roma.

Khi được DAZN hỏi về sự căng thẳng trong trận đấu, Luis Alberto nói: "Khi có quá nhiều lời bàn tán trước trận đấu, bạn nên giữ im lặng. Roma không đá trận derby, họ chỉ đến đây để khiêu khích. Lúc nào chả vậy. Chúng tôi đã làm tốt. Bây giờ tôi sẽ ăn mừng với gia đình mình."

Romagnoli, người được Sarri khen ngợi sau trận đấu, cũng chế nhạo Roma: "Chúng tôi biết họ chơi như thế nào, nhưng chúng tôi đã chơi tốt hơn họ. Điều quan trọng là giành chiến thắng và việc giữ sạch lưới càng khiến chiến thắng trở nên đặc biệt hơn."

Thanh Vũ | 06:40 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục