Thua đau Việt Nam, CĐV Philippines đổ tội cho 2 cái tên

08:21 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Philippines tỏ ra bức xúc với 2 cái tên sau thất bại trước tuyển Việt Nam.

Tiếp đón Việt Nam trên sân nhà Panaad, Bacolod thế nhưng tuyển Philippines đã không thể tận dụng thành công ưu thế này nhằm tìm kiếm một kết quả có lợi.

2 bàn thắng của Anh Đức và Văn Đức đã giúp chúng ta giành chiến thắng 2-1 và đứng trước cơ hội lớn để đoạt tấm vé vào chơi trận chung kết AFF Cup.

Trong khi đó, về phần tuyển Philippines, nguy cơ một lần nữa dừng chân ở bán kết lại một lần nữa hiển hiện. Đứng trước tình cảnh này, các cổ động viên của đội bóng xứ đảo tỏ ra bức xúc và đã đổ tội cho hai cái tên sau đây.

Thua đau Việt Nam, CĐV Philippines đổ tội cho 2 cái tên - Bóng Đá

Thua tuyển Việt Nam, cổ động viên Philippines đổ tội cho huấn luyện viên và trọng tài. 

Cụ thể, cổ động viên Edison Rosario từ Manila viết: "Tuyển Philippines đã đầu tư nhiều kinh phí để mời về các chiến lược gia danh tiếng. Trận đấu này, chúng ta được chơi trên sân nhà nhưng HLV Sven-Goran Eriksson cũng không thể giúp đội tuyển giành chiến thắng. Trận đấu tới, chúng ta phải cần một "phép màu Hà Nội" (Miracle in Ha Noi) đúng nghĩa nếu muốn đi tiếp".

Trong khi đó, cổ động viên BënjGracë Pacetes từ Bulacan bày tỏ: "Trọng tài ngày hôm nay không làm tốt công việc của mình. Tôi tự hỏi không biết liệu AFF đã cử đến những trọng tài chất lượng nhất hay chưa".

Phi Yến | 06:09 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục