Thua đau Real, Simeone phá vỡ im lặng

16:16 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnHLV Diego Simeone đã có những phát biểu sau trận thua cay đắng của Atletico Madrid trước Real Madrid ở tứ kết Copa del Rey.

 

Chạm trán Real Madrid ở tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Atletico Madrid dù là đội mở tỷ số trước do công của Alvaro Morata nhưng chung cuộc lại nhận thất bại 1-3 sau 120 phút thi đấu khi lần lượt Rodrygo, Karim Benzema và Vinicius Junior đã thay phiên nhau tỏa sáng để giúp đội chủ sân Bernabeu lội ngược dòng.

Thua đau Real, Simeone phá vỡ im lặng - Bóng Đá

Dù thua trận nhưng HLV Simeone vẫn tự hào về các cầu thủ Atletico.  

Phát biểu sau trận đấu, HLV Diego Simeone bày tỏ: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt cho đến phút 70. Cho đến khi Rodrygo ghi bàn, đội bóng đã làm được nhiều việc. Nhưng cục diện đã trở nên khó khăn hơn với chúng tôi trong bối cảnh thi đấu thiếu người, mặc dù toàn đội đã chiến đấu rất quả cảm trong quãng thời gian còn lại của trận đấu. 

Real Madrid đã chơi tốt và biết cách tạo ra cơ hội khi tấn công. Chúng tôi biết việc phải đấu một trận loại trực tiếp với họ khi phải bước vào hiệp phụ thì luôn là một việc khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có thể ngẩng cao đầu vì toàn đội đã chiến đấu hết mình để có thể giành được chiến thắng".

Phi Yến | 15:18 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục