Thua đau Man City, Atletico nhắm mục tiêu cũ của Liverpool

17:22 Thứ tư 06/04/2022

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid hy vọng chiêu mộ trung vệ David Carmo của Braga vào mùa hè này sau khi Liverpool đã thất bại năm ngoái.

 

Những cầu thủ từng chơi cho Man City và Atletico

Cầu thủ 22 tuổi này đã được Liverpool theo đuổi vào năm ngoái và họ đã ở rất gần anh. Lữ đoàn đỏ đưa ra đề xuất mượn người trị giá 3,5 triệu bảng và tùy chọn mua trị giá 16 triệu bảng. Chủ tịch của Braga đã thừa nhận vào năm ngoái rằng Carmo đã đặt "1 chân rưỡi đến Liverpool".

Tuy nhiên, ngay sau thị trường chuyển nhượng tháng Giêng, trung vệ này đã gặp phải một chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong một cuộc chạm trán với cựu cầu thủ chạy cánh của Porto, Luis Diaz. Anh chỉ mới trở lại vào tháng Hai, nhưng các đội bóng quan tâm vẫn chưa quên anh.

Manchester United linked with Sporting Braga centre-back David Carmo who has been compared to Liverpool star Virgil van Dijk - Bóng Đá

 Carmo từng được nhiều đội bóng Anh để mắt.

Trong khi Liverpool giảm bớt sự quan tâm của họ và thay vào đó ký hợp đồng với Ibrahima Konate từ RB Leipzig, Atletico hiện đang cố gắng chiêu mộ Carmo. Họ là một trong số các CLB Tây Ban Nha đang theo dõi ngôi sao người Bồ Đào Nha.

HLV Diego Simeone của Atletico tự hào về chiến thuật phòng ngự đã gặt hái thành công trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên, họ đã không giữ được phong độ đó trước Manchester City vào đêm qua, khi để đội bóng của Pep Guardiola xuyên thủng lưới thời gian cuối trận, qua đó gặp bất lợi lớn trước khi bước vào trận lượt về tứ kết C1.

Thanh Vũ | 16:52 06/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục