Thua đau Liverpool, Roy Keane chỉ trích thẳng mặt 2 cái tên của Man Utd

06:02 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Roy Keane tỏ ra bất bình và thẳng thắn chỉ trích 2 cầu thủ chơi không tốt trong đội hình Man United.

Rạng sáng nay (14/05), Manchester United đã nhận thất bại đau đớn 2-4 trước Liverpool tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Thất bại này không làm ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí hiện tại của Quỷ Đỏ trên BXH (vẫn xếp thứ 2 và có cách biệt 4 điểm với Leicester City). Nhưng nó lại làm ảnh hưởng đến danh dự của Quỷ Đỏ khi họ để thua kình địch ngay trên sân nhà Old Trafford.

Đây cũng là thất bại thứ 3 trong 4 trận đấu gần nhất tính ở mọi đấu trường (thua AS Roma, Leicester và Liverpool) của Man Utd. Tất cả đã phơi bày nhiều vấn đề mà HLV Ole Gunnar Solskjaer phải giải quyết trong thời gian tới.

Thua đau Liverpool, Roy Keane chỉ trích thẳng mặt 2 cái tên của Man Utd - Bóng Đá

Roy Keane thất vọng về màn trình diễn của Man Utd trước Liverpool.

Sau trận đấu, cựu danh thủ Roy Keane đã bày tỏ sự bất bình và chỉ trích thẳng thắn 2 cầu thủ trong thành phần Man Utd trên Sky Sports: "Tôi biết rằng Ole vẫn luôn tin tưởng với Fred. Nhưng tôi chẳng thấy được bất kỳ sự hiệu quả nào. Tôi không hiểu vì sao họ lại nghĩ rằng Fred lại có đủ đẳng cấp để giúp Man Utd chinh phục những danh hiệu.

Ngoài ra vị trí thủ môn của [Dean] Henderson cũng thi đấu quá tệ trong trận đấu này. Thật nhiều sai lầm nối tiếp sai lầm. Một trận đấu bạc nhược của Man Utd. Sự vắng mặt của [Harry] Maguire khiến hàng thủ Quỷ Đỏ quá mong manh, những cầu thủ dự bị không đủ sức khỏa lấp vị trí anh để lại. Quả thật là chẳng làm được gì nếu không có Maguire."

Solskjaer phát biểu về Cavani: 

 
Đăng Huy | 05:32 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục