Thua đau Liverpool, Maguire xin lỗi NHM Man Utd

06:47 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnThủ quân Harry Maguire nhìn nhận thẳng thắn về màn trình diễn của tập thể Manchester United trong trận gặp Liverpool.

Manchester United vừa nhận trận thua muối mặt trước Liverpool với tỷ số 0-5 tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng đấu thứ 9 Ngoại hạng Anh 2021/22. Những người gieo sầu cho Quỷ Đỏ lần lượt là Naby Keita, Diogo Jota và Mohamed Salah (3 bàn). Kết quả này khiến đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH khi sở hữu 14 điểm trong tay. Đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp Man Utd chưa biết mùi chiến thắng tại đấu trường số 1 xứ sở sương mù.

Sau trận đấu, thủ quân Harry Maguire đã có những phát biểu trên MUTV: "Trước tiên, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến NHM. Chúng tôi cần thi đấu tốt hơn, màn trình diễn hôm nay là không tốt.

Thua đau Liverpool, Maguire xin lỗi NHM Man Utd - Bóng Đá

Harry Maguire xin lỗi NHM Man Utd sau trận thua đậm Liverpool.

Các CĐV xứng đáng nhận được nhiều hơn so với kết quả thua 0-5 trong trận với đại kình địch. Chúng tôi vẫn nghe NHM hát vang trên khán đài Old Trafford và sâu thẳm trong lòng, các cầu thủ hiểu rằng mình cần phải nỗ lực hơn nữa. Tôi nghĩ tất cả nên nhìn lại mình trong gương.

[...] Chúng tôi cần xem xét lại bản thân mình để có thể thi đấu tốt hơn. Các vị trí trên sân phải thi đấu gắn kết hơn. Chúng tôi có 1 tuần để đảm bảo rằng mọi thứ đi đúng hướng. Vẫn còn rất sớm để kết luận bất cứ điều gì về mùa giải năm nay. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều thứ phải cố gắng và sẽ hướng đến việc giành chiến thắng."

Solskjaer phát biểu về Rashford: 

 
Đăng Huy | 05:49 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục