Thua đau Liverpool, Atletico Madrid còn nhận tổn thất lớn

20:17 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid đã phải nhận thất bại sát sao 2-3 trước Liverpool trong cuộc so tài ở sân Wanda Metropolitano.

Đụng độ Liverpool trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 Champions League, Atletico Madrid đặt quyết tâm giành chiến thắng để có được lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng 1/8. 

Mặc dù tiền đạo Antoine Griezmann đã tỏa sáng với 1 cú đúp tuy nhiên, 2 bàn thắng của Salah cùng cú volley đẹp mắt của Naby Keita đã giúp The Kop giành chiến thắng chung cuộc 3-2. 

Kết quả này giúp đại diện xứ sở sương mù giữ vững vị trí đầu bảng với thành tích giành 9 điểm trọn vẹn sau 3 trận đấu, trong khi đó, Atletico Madrid vẫn giậm chân ở vị trí thứ 2 với 4 điểm, tuy nhiên, họ đã để Porto bắt kịp thành tích sau khi đội bóng đến từ Bồ Đào Nha hạ gục AC Milan với tỷ số 1-0. 

Thua đau Liverpool, Atletico Madrid còn nhận tổn thất lớn - Bóng Đá

Atletico Madrid sẽ lại thiếu vắng sự phục vụ của Marcos Llorente trong thời gian tới.  

Không chỉ nhận trận thua đau đớn trước Liverpool, đoàn quân HLV Diego Simeone còn phải gặp cảnh tổn thất về lực lượng khi tiền vệ Marcos Llorente tiếp tục dính chấn thương

Trước đó, anh đã phải ngồi ngoài một khoảng thời gian nhưng đã kịp trở lại để cùng Atletico Madrid tiếp đón Liverpool. Tuy nhiên, sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, Marcos Llorente lại tiếp tục gặp chấn thương và chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận gặp đội bóng đang dẫn đầu La Liga, Real Sociedad trong màn so tài diễn ra vào cuối tuần. 

Ngôi sao đang lên: Marcos Llorente:  

 
Phi Yến | 19:47 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục