Thua đau Leicester, Thomas Tuchel bị bạn gái sao Chelsea 'hủy diệt'

11:21 Chủ nhật 16/05/2021 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức bị chỉ trích khá nhiều vì quyết định tương đối khó hiểu.

Sau tất cả, Chelsea cũng đã phải nhận thất bại 0-1 trước Leicester City ở trận chung kết FA Cup, qua đó khiến HLV Thomas Tuchel bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cùng CLB Tây London. Dù vậy, đây có lẽ chưa phải là vấn đề lớn nhất dành cho cựu thuyền trưởng PSG.

Ở màn thư hùng vừa qua, chiến lược gia người Đức tiếp tục để Timo Werner đá chính. Thế nhưng, cầu thủ sinh năm 1996 lại không có được pha dứt điểm trúng đích nào sau 82 phút góp mặt trên sân. Ở những phút cuối, thuyền trưởng của The Blues lại đặt niềm tin vào Olivier Giroud.

Giới chuyên môn đã cảm thấy bất ngờ khi Tammy Abraham không được HLV Thomas Tuchel tin tưởng. Thậm chí, số 9 của Chelsea còn không được góp mặt trên băng ghế dự bị. Chính điều này đã làm cho cô bạn gái Leah Monroe của ngôi sao người Anh cảm thấy phẫn nộ.

FA Cup final: Chelsea striker Tammy Abraham's partner deletes Instagram rant - Bóng Đá

 Tammy Abraham như "người vô hình" tại sân Stamford Bridge. 

"Làm thế quái nào mà bạn có thể loại tay săn bàn hàng đầu của CLB ra khỏi trận chung kết, đồng thời cũng là người đã có những pha lập công để đủ điều kiện góp mặt ở giải đấu này? Chẳng có nghĩa lý gì với tôi cả. Ngay cả ngồi dự bị cũng không được à? Đây có phải trò đùa không?"

Leah Monroe sau đó đã xóa bài viết rất nhanh nhưng lại bị CĐV chụp được. Dù vậy, những lời lẽ ấy đủ để cho thấy cô nàng đang bức xúc ra sao. Cũng theo cây viết Matt Law của The Telegraph, The Blues đã phải trả giá vì sự thờ ơ của HLV Thomas Tuchel đối với Tammy Abraham. 

Bàn thắng của cầu thủ Chelsea vào lưới Fulham: 

 
Giang Nam | 10:23 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục