Thua đau HAGL, HLV Viettel nói thẳng 1 câu về Kiatisak

08:06 Thứ năm 25/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Trương Việt Hoàng đã có những nhận định về tài cầm quân của HLV Kiatisak Senamuang.

Đương kim vô địch Viettel vừa nhận thất bại muối mặt trước HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy tại vòng 5 V-League 2021. Đội bóng áo lính đã để thua 3 bàn không gỡ và hứng chịu trận thua thứ 2 trên sân nhà (vòng 1 thua Hải Phòng 0-1).

Kết quả này khiến cho đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH và kém đội đầu bảng HAGL 3 điểm. Tình hình đang rất khó khăn với Viettel khi ở trận đấu tới họ sẽ làm khách trên sân của SLNA - đội cũng vừa có chiến thắng 2-1 trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng.

Thua đau HAGL, HLV Viettel nói thẳng 1 câu về Kiatisak - Bóng Đá

HLV Việt Hoàng cùng Viettel chịu thất bại 0-3 trước HAGL.

Sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng đã có những lời nhận xét: "Tôi không bất ngờ với đấu pháp của HAGL. Tôi cũng đã có căn dặn các học trò rồi, kể cả lúc chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hay lúc HAGL phản công.

Một trận đấu thua đậm là không nên. Công Phượng vào sân không phải là bước ngoặt. Riêng tình huống đó hàng phòng ngự chúng tôi đã chơi chưa áp sát, có nhiều khoảng trống để Công Phượng dứt điểm."

Khi được hỏi về người đồng nghiệp ở bên kia chiến tuyến, HLV Việt Hoàng tiếp lời: "Hồi xưa lúc còn thi đấu thì tôi và Kiatisak [Senamuang] là đối thủ. Khi làm HLV, ông ấy đã thành công cùng ĐT Thái Lan. Quả thật Kiatisak hiểu bóng đá Việt Nam. Đây là một HLV giỏi."

Đăng Huy | 07:08 25/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục