Thua đậm Man United, Hasselbaink chỉ trích 1 sao Chelsea

16:35 Thứ sáu 26/05/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink đã có những phát biểu được trang Metro trích dẫn, liên quan đến thất bại 1-4 của Chelsea trước Manchester United.

 

Chạm trán Manchester United ở trận đấu áp chót mùa giải tại Premier League, Chelsea đã gây thất vọng nặng nề khi để thua với tỷ số 1-4. Casemiro, Anthony Martial, Bruno Fernandes và Marcus Rashford là những cái tên đã ghi bàn để giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm trong khi pha lập công danh dự của The Blues đến từ Joao Felix. 

Đáng chú ý, ở trận đấu vừa qua, dù để lại ấn tượng nhất định nhưng cầu thủ phụ trách hành lang trái, Lewis Hall cũng gây thất vọng khi không thể ngăn cản mũi nhọn Jadon Sancho bên phía đối phương.

Thua đậm Man United, Hasselbaink chỉ trích 1 sao Chelsea - Bóng Đá

Cựu danh thủ Hasselbaink chỉ trích Hall.  

Quan sát trận đấu, cựu danh thủ Jimmy Floyd Hasselbaink cũng tỏ thái độ không hài lòng trước những pha xử lý của tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea. 

Chia sẻ được trang Metro trích dẫn, Hasselbaink bày tỏ: "Bàn thắng của Casemiro có công lớn từ đường kiến tạo của Jadon Sancho. Cách cậu ta quan sát và đưa quả bóng đến đồng đội thật tuyệt vời. Dĩ nhiên, trước đó, chúng ta phải nói đến khả năng phòng ngự kém tới từ Lewis Hall". 

Phi Yến | 16:05 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục