Thua đậm, Koeman thừa nhận sự thật về Hà Lan

08:19 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnCơn lốc màu da cam có khởi đầu tệ hại ở chiến dịch vòng loại EURO 2024. Trận thua cho thấy nhiều vấn đề của thầy trò Ronald Koeman.

 

Hà Lan nhận thất bại nặng nề ở trận đấu ra quân bảng B vòng loại EURO 2024. Thầy trò Ronald Koeman thất thủ 0-4 trước Pháp.

Nhà á quân thế giới khởi đầu trận đấu tưng bừng với hai bàn thắng vươn lên dẫn trước sau 8 phút bóng lăn. Kylian Mbappe và Dayot Upamecano lần lượt lập công, giúp Les Bleus tạo lợi thế hai bàn từ sớm.

Chia sẻ sau trận đấu, Koeman cho hay: "Hà Lan không có cơ hội. Chúng tôi bị dẫn trước hai bàn khi trận đấu trôi qua phút thứ 8. Đối đầu với một đối thủ như thế, bạn phải có màn trình diễn rất tốt. Chúng tôi không để lại nhiều dấu ấn ở trận này. Đây không phải là đội hình ưng ý nhất của Hà Lan. Bạn cũng hiểu lý do vì sao".

RONALD KOEMAN AFTER LOSS TO FRANCE: “I DON’T WANT TO MAKE EXCUSES FOR THIS POOR PERFORMANCE.” - Bóng Đá

Hà Lan thua 0-4 Pháp.

Tuyển Hà Lan thiếu vắng nhiều gương mặt quan trọng trước trận đấu. Một số ngôi sao rút lui bởi chấn thương và dính virus. Frenkie de Jong, Cody Gakpo, Joey Veerman, Sven Botman, Bart Verbruggen, Matthijs de Ligt đều vắng mặt trước Pháp. 

"Tôi không muốn bào chữa cho thất bại này. Lẽ ra Hà Lan nên chơi tấn công nhiều hơn, mắc ít sai lầm hơn. Chúng tôi cho thấy điểm yếu ở nhiều khía cạnh".

Anh Nguyễn | 07:49 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục