Thua đậm Hà Nội, HLV Miura vẫn tin tưởng hai ngoại binh mới

01:19 Thứ hai 09/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMàn ra mắt của hai ngoại binh mới tuy không mang về chiến thắng nhưng vẫn giúp HLV Toshiya Miura có thêm tự tin.

Trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy trước CLB Hà Nội ở vòng 18 V-League 2018, CLB TP.HCM đã có màn ra mắt hai tân binh Matias Gozalez và Chaves. Nhưng trước 1 CLB Hà Nội đang sở hữu sức mạnh vượt trội, CLB TP.HCM đã phải nhận thất bại đậm với tỷ số 6-3. Tuy nhiên, thất bại này dường như không khiến HLV Toshiya Miura quá thất vọng.

 - Bóng Đá

  CLB TP.HCM (áo đỏ) đã 14 trận không biết mùi chiến thắng. Ảnh: Bạch Dương.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV 54 tuổi người Nhật Bản cho biết, các cầu thủ đã không có được màn thể hiện như ý trong màn đối đầu với Hà Nội FC.

“Chúng tôi ghi được bàn thắng trong bối cảnh mọi thứ gần như đã ngã ngũ. Hôm nay các cầu thủ đã chơi không tốt. Cái tôi muốn là các cầu thủ ghi bàn trong hiệp 1.” HLV Miura cho hay.

Về phía đối thủ, vị thuyền trưởng người Nhật bản cho rằng, lứa cầu thủ trẻ của Hà Nội FC có tư chất cá nhân tốt và đang có điều kiện để thể hiện khi đại diện Thủ đô đứng đầu bảng xếp hạng. Sức ép của lứa cầu thủ trẻ này là gần như không có.

Ở mùa giải năm nay, CLB TP.HCM là một trong những đội bóng có sự thay đổi nhiều nhất về mặt nhân sự. Nói về vấn đề này, chiến lược gia người Nhật cho rằng, CLB TP.HCM đang nỗ lực rất nhiều trong việc kí thêm các cầu thủ mới nhưng thời gian để những tân binh này hòa nhập vẫn chưa đủ và họ cần thêm thời gian để kết hợp với các cầu thủ trong đội.

 - Bóng Đá

 HLV Miura hy vọng đội có thể cải thiện được phong độ trong những vòng đấu tới. Ảnh: Bạch Dương.

“Chúng tôi đã từng sử dụng ngoại binh Gonzalo nhưng anh ấy không thể hiện được như mong đợi, không đủ sức để ghi bàn. Nhưng với hai cầu thủ ngoại Gozalez và Chaves thì các bạn có thể thấy, họ đã ghi được 3 bàn.” Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM nhận định.

Tính đến trận thua CLB Hà Nội ở vòng 18, CLB TP.HCM đã có đến 14 trận không thắng (bao gồm cả Cup Quốc gia), theo HLV Miura, một trong những nguyên nhân dẫn đến chuỗi trận này là do CLB TP.HCM thường bị đối phương dẫn bàn trước. Theo đó, việc CLB TP.HCM cần khắc phục tới đây là phải có bàn thắng trước để cải thiện tâm lý.

Ở lượt trận tiếp theo, CLB TP.HCM sẽ có cuộc tiếp đón CLB SHB Đà Nẵng, nói về đối thủ ở vòng tới, HLV Miura chỉ nhận xét ngắn gọn: “Đà Nẵng là đội đang ổn định. Lực lượng của họ đã chơi  lâu với nhau và có đến 3 cầu thủ ngoại binh.”

Bạch Dương | 00:10 09/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục