Thua đậm Barca, Juve phán quyết tương lai đá tảng 1m90

22:51 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV Massimiliano Allegri đang thực hiện kế hoạch củng cố và cải tổ đội hình Juventus mùa hè năm nay.

Tuần trước, Juventus đã hội quân đầy đủ những cái tên còn lại của đội bóng. Tuy nhiên, Bianconeri lại vừa phải nhận trận thua đậm với tỷ số 0-3 trước Barcelona. Trước khi bước vào mùa giải mới, đoàn quân Massimiliano Allegri còn trận giao hữu cuối cùng với Atalanta.

Trong trận đấu với Barca, HLV Allegri đã tung ra hàng công khá mạnh với sự góp mặt của Cristiano Ronaldo, nhưng ở hàng thủ thì lại là những gương mặt dự bị như Daniele Rugani và Mattia De Sciglio. Mục tiêu của chiến lược gia người Ý là đánh giá lại chất lượng đội hình hiện tại, đồng thời sẽ giúp tân Giám đốc Maurizio Arrivabene quyết định việc đi hay ở của một số cá nhân trước thềm mùa giải mới.

Report: Juve make key decision on defender’s future – Sarri dealt blow - Bóng Đá

Daniele Rugani sẽ được Juventus giữ lại cho mùa giải mới.

Theo đó, dù có màn trình diễn thất vọng nhưng trung vệ Rugani vẫn có được sự tin tưởng của HLV Allegri. Sau khi đem cho mượn tại Rennes và Cagliari, tương lai của Rugani sẽ không xa Turin một lần nữa. Ngoài sự tin tưởng của Allegri, thì mức lương cao ngất ngưởng của cầu thủ này cũng là một trở ngại cho những đội bóng quan tâm.

Mùa hè 2021, cầu thủ 27 tuổi được cho là mục tiêu chính của Lazio dưới triều đại Maurizio Sarri, cả hai từng cùng nhau có khoảng thời gian làm việc tốt đẹp tại Empoli. Dù vậy, HLV cũ của Juventus nhiều khả năng sẽ không thể tái ngộ trò cưng của mình do quyết định từ CLB thành Turin.

Xem Juventus tập luyện:

 
Minh Trí | 22:21 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục