Thua Chelsea, thầy trò HLV Simeone ngậm ngùi thừa nhận sự thật

12:44 Thứ năm 18/03/2021

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid đã phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League khi để thua trước Chelsea trong cả 2 lượt trận.

Ở trận lượt đi, Olivier Giroud là người ghi bàn thắng duy nhất. Đến trận lượt về, Hakim Ziyech và Emerson lập công, giúp Chelsea khuất phục hoàn toàn Atletico.

Diego Simeone: Chelsea mạnh hơn - Bóng Đá

 HLV Simeone tâm phục khẩu phục Chelsea.

HLV Atletico Madrid, Diego Simeone cho biết sau trận đấu: "Chúng tôi đã cố gắng chơi với 4 người ở hàng công trong giai đoạn đầu trận và tích cực pressing khi họ chơi thấp nơi phần sân nhà. Chúng tôi không thể giành bóng từ xa như mong muốn.

Họ đơn giản là chơi tốt hơn chúng tôi. Bạn không thể nói gì nhiều hơn thế. "

Hậu vệ Kieran Trippier thêm vào: "Chelsea phòng ngự chắc chắn và bạn phải biết tận dụng cơ hội khi có được trước họ.

Bạn không nhận được nhiều điều trước Chelsea. Đó là một đêm đáng thất vọng và đội xuất sắc hơn đã chiến thắng."

Trong khi đó, Thomas Tuchel, huấn luyện viên của Chelsea tỏ rõ sự hài lòng với các học trò: "Màn trình diễn rất tốt, nỗ lực không thể tin được, ngay cả từ những cầu thủ trên khán đài.

Bạn có thể cảm thấy chúng tôi rất khao khát chiến thắng. Hiệp hai có những phút chúng tôi phải chịu đựng, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng làm những gì cần thiết để giành chiến thắng."

Hakim Ziyech - người ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea - lên tiếng: "Sau mười phút thi đấu, chúng tôi đã kiểm soát và chơi trận đấu của mình. Chúng tôi đã làm tốt. Họ không tạo ra nhiều cơ hội và chúng tôi có thể hài lòng về màn trình diễn của mình."

HLV Tuchel đặt nhiều niềm tin vào Ziyech:

 
Minh Tuấn | 11:46 18/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục