Thua Chelsea, Diego Simeone yêu cầu các học trò làm 2 việc

14:40 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina có những phát biểu đáng chú ý sau trận thua Chelsea.

Vào đêm qua, Atletico Madrid có cuộc đón tiếp Chelsea trên sân nhà trong khuôn khổ Vòng 1/8 Champions League. Với việc đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã bất bại trên mọi đấu trường, Atletico được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn.

Rốt cuộc, ông lớn đến từ La Liga cũng đã thất thủ với tỷ số tối thiểu sau khi Olivier Giroud lập siêu phẩm trong hiệp hai. Dù thua cuộc, nhưng HLV Diego Simeone hiện tại vẫn đang tỏ ra khá lạc quan. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

"Nhìn đến 3 tuần tới là quá xa vời."

Diego Simeone on Atletico Madrid  - Bóng Đá

 Simeone không quá thất vọng. 

"Cho đến lúc đó, chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu. Chúng tôi sẽ đối đầu với một đối thủ có tốc độ, và đội cần phải có khả năng ngăn chặn họ, đối phó với những tiền đạo như Giroud và những cầu thủ mạnh mẽ khác."

"Chúng tôi cần kiểm soát bóng nhiều hơn và định vị tốt hơn trên hàng công. Chúng tôi sẽ cải thiện những yếu tố này, nhưng đội cũng chuẩn bị có một trận đấu quan trọng với Villarreal."

"Nỗ lực, nỗ lực và nỗ lực. Tôi tin tưởng vào đội hình mà chúng tôi sở hữu. Hiện tại, chúng tôi đang ở trong một thời điểm khó khăn, đó là thực tế."

"Dựa trên kết quả nhiều hơn là những gì đã xảy ra trên sân. Chúng tôi phải làm chủ bản thân mình, nỗ lực và cải thiện."

"Hiện tại, cuộc đối đầu này rất khó khăn. Họ có lợi thế hơn, nhưng tôi tin tưởng đội của mình."

Simeone thể hiện kỹ năng cá nhân trước trận gặp Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 13:42 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục