Thua Chelsea, Arteta nói lời thật lòng về Lukaku

08:50 Thứ hai 23/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Pháo thủ nhận xét về tân binh trị giá 115 triệu euro phía The Blues sau thất bại.

Arsenal tiếp đón Chelsea với tinh thần xuống thấp bởi lực lượng sứt mẻ và trận thua Brentford 0-2 ở vòng khai màn Premier League 2021/22. Trái ngược với đội chủ nhà, The Blues hành quân đến thánh địa kình địch với tâm lý hưng phấn sau chiến thắng Crystal Palace 3 bàn khôn gỡ.

Khi hồi còi mãn cuộc tại Emirates vang lên, Pháo thủ lại phải hứng chịu thêm 1 thất bại. 2 bàn thắng của Romelu Lukaku và Reece James ngay trong hiệp 1 giúp The Blues bỏ túi 3 điểm trọn vẹn.

Arteta:

 Chelsea đánh bại thêm 1 CLB cùng thành phố.

Lukaku đã có màn tái xuất Premier League ấn tượng khi liên tục làm khổ các hậu vệ Arsenal. Arseblog dẫn câu trả lời của HLV Mikel Arteta qua BBC về việc các học trò không thể theo kèm Lukaku trong tình huống số 9 đối phương mở tỷ số: "Thật sự khó khăn."

"Trong 10 mùa giải gần nhất tại Premier League, ở Ý lẫn bất kể nơi nào thi đấu, Lukaku đều có thể làm điều đó với bất kỳ hậu vệ nào tại châu Âu. Đó là lý do vì sao Chelsea mang về chất lượng của Lukaku và cũng là lý do vì sao cậu ấy là 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Chúng tôi đã cố gắng bằng nhiều cách. Nghe này, Chelsea là 1 đội bóng hàng đầu. Đó là lý do vì sao họ vô địch Champions League. Chẳng có gì phải giấu giếm, Chelsea là đội bóng hay hơn hôm nay."

Trọn bộ bàn thắng của Romelu Lukaku tại World Cup:

 
Phụng Sồ | 08:20 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục