Thua cay đắng, trụ cột nói điều tuyển Ý phải làm

21:25 Chủ nhật 27/03/2022

TinTheThao.com.vnNhân tố chủ chốt nơi tuyến giữa Azzurri bày tỏ cảm xúc qua mạng xã hội sau thất bại khó chấp nhận.

 

Hãy ở nhà: Câu chuyện của Di Maria và Verratti

Hy vọng dự vòng chung kết World Cup 2022 của tuyển Ý đã tan vỡ sau trận thua sốc trước Bắc Macedonia. Qua Instagram, trụ cột Azzurri - Marco Verratti đăng tải hình ảnh toàn đội, kèm thông điệp: "Khi chiến thắng, thật dễ dàng cảm ơn mọi người. Tôi vẫn muốn làm điều đó hôm nay, sau việc bị loại ngăn cản Ý dự tranh giải đấu tuyệt vời và phấn khích nhất dành cho các cầu thủ nói riêng, cũng như tất cả các fan tuyển Ý khắp thế giới nói chung.

Tôi muốn cảm ơn tất cả, từ các nhân viên, đồng đội đến mọi người đã làm việc với đam mê và nhiệt huyết xoay quanh ĐTQG. Không may khi trong bóng đá và cuộc sống, không phải lúc nào chuyện cũng diễn ra theo ý muốn, mục tiêu hay các giấc mơ mà bạn dự định."

'Leave younger Italy players alone' - Verratti in plea for understanding after shock World Cup qualifying exit - Bóng Đá

 Ý bị loại theo kịch bản khó tin.

"Sự thất vọng là vô cùng lớn, nhưng chúng tôi đã thể hiện rằng với nỗ lực, đam mê và tình yêu chơi bóng, bất kỳ điều gì cũng khả thi. Vậy nên trong cuộc sống hay trong bóng đá, cũng như sau 1 chiến tích tuyệt vời như ở hè năm ngoái hay 1 thất bại lớn, chúng tôi đều phải tiếp tục chiến đấu.

Bóng đá là đam mê của chúng tôi và tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ tiếp tục dốc toàn bộ sức lực để giành những khoảnh khắc hân hoan cùng nhau."

Phụng Sồ | 20:27 27/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục