Thua Burnley, HLV Klopp nói thẳng về cuộc đua vô địch

06:34 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa chấp nhận thất bại 0-1 trước Burnley ngay tại sân nhà Anfield.

Quả phạt đền ở phút 83 của Ashley Barnes là đủ để khiến Liverpool có trận thua đầu tiên trên sân nhà kể từ tháng 4 năm 2017, sau 68 trận bất bại. Nhà đương kim vô địch một lần nữa phải trả giá vì sự thiếu sắc sảo ở hàng công, dù cả Mohamed Salah và Roberto Firmino đều phải dự bị.

Liverpool ‘cannot imagine’ being in a title race, says Jurgen Klopp, after Burnley loss - Bóng Đá

 Klopp không thể chấp nhận thất bại.

Khi được hỏi về cảm xúc của mình sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp nói: "Mọi thứ, bằng một từ tiếng Anh, có thể nói đó là một cú đấm mạnh vào mặt. Đó là trách nhiệm của tôi, đó là lời giải thích dễ hiểu.

"Chúng tôi cầm bóng rất nhiều, tạo ra một số và không kết thúc các tình huống. Điều đó giữ cho trận đấu mở và sau đó, họ được hưởng quả phạt đền - Alisson nói với tôi rằng cậu ấy không hề chạm vào đối phương."

Liverpool hiện đã không thắng 5 trận và 4 trận không ghi bàn. Họ sẽ đụng độ Man Utd ở FA Cup trước khi có chuyến làm khách của Tottenham ở Premier League.

HLV Klopp tiếp tục: "Không phải là đổ lỗi, chúng tôi phải sắp xếp lại mọi thứ và chúng tôi sẽ làm được. Trong bóng đá, bạn không có nhiều thời gian. Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều, trong một số thời điểm, có những điều đúng và một số không. Đó là vấn đề.

Chúng tôi không thể tưởng tượng đến cuộc đua vô địch vào lúc này."

Klopp nói về phong độ của Roberto Firmino:

 
Minh Tuấn | 05:36 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục