Thua Brighton, Ten Hag phản ứng bất ngờ trên sân tập Man Utd

17:32 Thứ tư 10/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Erik Ten Hag đã có những phản ứng với các cầu thủ Manchester United sau thất bại đáng quên trước Brighton.

 

Tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford trong ngày ra quân Premier League mùa giải 2022/23, Man United được kỳ vọng sẽ giành một chiến thắng để có khởi đầu thuận lợi dưới triều đại của tân HLV Erik Ten Hag. 

Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra không như ý muốn của Quỷ đỏ khi họ nhận thất bại 1-2 trước "Chim mòng biển". Pascal Gross là chủ nhân của cú đúp bàn thắng giúp thầy trò HLV Graham Potter giành 3 điểm trọn vẹn ngay tại sân Old Trafford. 

Chứng kiến màn thể hiện thất vọng của các học trò, HLV Erik Ten Hag đã thực hiện một động thái với toàn đội trong buổi tập vừa qua.

Thua Brighton, Ten Hag phản ứng bất ngờ trên sân tập Man Utd - Bóng Đá

Ten Hag có biện pháp xử lý mềm mỏng với các học trò.  

Cụ thể, theo nguồn tin từ trang The Sun được The Mirror dẫn lời, thay vì trách mắng và dùng những lời lẽ nặng lề với các cầu thủ Man United, thuyền trưởng người Hà Lan lại có những biện pháp xử lý nhẹ nhàng, kêu gọi mọi người nhanh chóng quên đi thất bại cũng như tập trung cho các trận đấu phía trước. 

Động thái mềm mỏng của HLV Erik Ten Hag đã gây bất ngờ khi ông nổi tiếng là một chiến lược gia nghiêm khắc và người hâm mộ đã nghĩ đến việc cựu chiến lược gia Ajax sẽ "sấy tóc" các cầu thủ trên sân tập nhưng rốt cuộc, nhà cầm quân của Man United đã có hành động không đi theo suy nghĩ của số đông. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 16:34 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục