Thua Boro, 3 cầu thủ Man Utd coi như hết cơ hội: Rangnick có lý!

12:11 Chủ nhật 06/02/2022

TinTheThao.com.vnManchester United nhận thất bại trước Middlesbrough và HLV Ralf Rangnick có thêm cái nhìn rõ ràng hơn về đội bóng.

 

Bruno Fernandes nhận xét về Marcus Rashford

Man Utd vừa có màn trình diễn tệ hại trước Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup. Thực tế, họ khởi đầu thuận lợi với bàn mở tỷ số của Jadon Sancho. Tuy nhiên, hàng công tỏ ra vô duyên khiến Quỷ đỏ không thể kết liễu trận đấu.

Sau hiệp 2, Man Utd bị gỡ hòa và trận đấu phải kéo dài tới loạt sút luân lưu. Trong loạt đá penalty may rủi, Man Utd thất bại với tỷ số 7-8 chung cuộc và đành chấp nhận bị loại khỏi FA Cup. 

Trận này, HLV Ralf Rangnick thực hiện nhiều sự thay đổi, trong đó có sự trở lại của Paul Pogba. Và có thể thấy, 3 cái tên dưới đây thật sự chơi không tốt (theo đánh giá của Sofascore).

1. Dean Henderson

Thua Boro, cơ hội coi như chấm hết với 3 cầu thủ M.U: Rangnick có lý! - Bóng Đá

 Henderson không thể nắm bắt cơ hội.

Thủ thành người Anh có cơ hội lớn để thể hiện tài năng. Suốt thời gian qua, Henderson chủ yếu dự bị bởi sự xuất sắc của David de Gea trong khung gỗ. Và khi được HLV Rangnick tạo điều kiện ra sân, Henderson chưa thể đáp ứng kỳ vọng.

Theo thống kê từ Sofascore, Henderson có 5/12 đường chuyền dài không chính xác và không tạo ra được bất kỳ pha phát bóng thuận lợi nào cho đồng đội. Ở loạt sút 11m, Henderson cũng không cản phá thành công cú đá nào.

Khi không thể ghi dấu ấn ở trận đấu hiếm hoi ra sân, rất khó để Henderson chiếm suất bắt chính từ tay De Gea.

2. Luke Shaw

Thua Boro, cơ hội coi như chấm hết với 3 cầu thủ M.U: Rangnick có lý! - Bóng Đá

 Shaw gây thất vọng.

HLV Rangnick có lý do để thường xuyên sử dụng Alex Telles, kể từ khi ngồi ghế nóng Old Trafford. Thực tế cho thấy, Shaw đang đánh mất chính mình. Sau EURO 2020, Shaw sa sút phong độ. Trước Middlesbrough, hậu vệ trái này để mất bóng tới 34 lần, đồng thời thua 6/14 pha tranh chấp tay đôi.

Không những vậy, Shaw cũng chỉ thực hiện được 4 trong số 9 quả tạt và chuyền bóng dài. Gần cuối trận, những gì Shaw để lại là hàng loạt cú tạt đưa bóng đi không đúng địa chỉ.

3. Marcus Rashford

Thua Boro, cơ hội coi như chấm hết với 3 cầu thủ M.U: Rangnick có lý! - Bóng Đá

 Rashford không còn là chính mình.

Một lần nữa Rashford là cầu thủ chơi tệ nhất trận đấu. Chân sút người Anh 11 lần để mất bóng, bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn, và chỉ thắng 2/8 pha tranh chấp tay đôi.

Rashford không có bất kỳ pha tranh chấp trên không thành công nào, và không đóng góp được gì cho hàng phòng ngự. Cầu thủ này cho thấy khả năng chơi pressing kém hiệu quả và là điểm đen trong đội hình Man Utd.

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Rashford thật sự trở nên vô hại. Nếu không sớm cải thiện, có khả năng Rashford sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị trong thời gian tới.

Tiểu Lam | 11:13 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục