Thua bạc nhược, kỷ lục của Man Utd chấm dứt

23:26 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester có trận đấu kém cỏi trên sân King Power và phải nhận lấy thất bại tủi hổ.

Quỷ đỏ được dự đoán gặp nhiều khó khăn khi làm khách đến sân của Leicester City trong khuôn khổ vòng 8 Premier League. Thực tế diễn ra trên sân cho thấy, Bầy cáo làm chủ thế trận và khiến hàng thủ Quỷ đỏ phải loạng choạng.

Bàn thắng mở tỷ số tuyệt đẹp của Mason Greenwood trong hiệp một là không đủ. Theo đó, Leicester City vùng lên mạnh mẽ và khiến thủ thành David de Gea phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần.

United's 29-game unbeaten away run in real jeopardy now. - Bóng Đá

 Quỷ đỏ thành Manchester nhận thất bại nặng nề trước Leicester City.

Marcus Rashford trở lại và ghi bàn trận này nhưng chung cuộc, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận thất bại nặng nề với tỷ số 2-4 trước Leicester City. Trận thua này cũng chấm dứt luôn kỷ lục của Man Utd.

Cụ thể, kỷ lục về chuỗi trận bất bại liên tiếp trên sân khách tại Premier League của đội chủ sân Old Trafford chính thức dừng lại ở con số 29. Đây là điều sớm được dự báo khi Man Utd thi đấu kém cỏi thời gian gần đây. 

Nên nhớ rằng, Leicester City không thể thắng 4 trận trước đó ở Premier League nhưng khi gặp Man Utd, họ đã có được 3 điểm. Rõ ràng, Man Utd cho thấy họ không xứng đáng có điểm và thất bại này càng khiến áp lực trên vai HLV Solskjaer ngày một lớn dần.

Nếu tình hình không sớm cải thiện, nguy cơ Solskjaer phải chia tay Man Utd là có thật.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 22:28 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục